Ngoại thành cách phủ Hán Trung vương chừng mười dặm có ngọn núi nhỏ gọi là Thục Sơn.
Trên núi có một khoảng rừng thưa toàn cây anh đào. Mùa xuân, muôn hoa nở rộ, một mảng hồng tươi rực rỡ nổi bật giữa núi đồi xanh ngát.
Cảnh sắc xinh đẹp nhưng bởi vì cách Thành Đô khá xa nên dân chúng cũng ít khi tới đây ngắm cảnh.
Mà tết năm nay, Thục Sơn lại bất ngờ đón khách quý ghé thăm...
Gió xuân phơi phới, cành lá xôn xao, từng cánh hoa rơi xuống phủ thành lớp thảm dày màu hồng êm ả trải dài trên bãi cỏ xanh.
Nơi gốc đào to nhất ở giữa vườn, có hai người đang làm chuyện gì đó không rõ, tư thế vô cùng mờ ám.
Người đang đứng diện mạo tuấn tú, tóc đen như mực nửa cài trâm ngọc vấn cao, nửa kia xõa dài xuống lưng mượt mà gợn sóng, phảng phất khí chất tao nhã thoát tục như tiên nhân.
Nhưng trang phục của y không hề phù hợp với dang vẻ đoan chính đó... Trường bào xanh nhạt bằng gấm đã bị cởi gần hết chỉ còn vắt vẻo nơi khuỷu tay, áo lót cũng bị mở toang để lộ hai đầu nhũ màu hồng phấn... phía dưới hoàn toàn trần trụi, quần đã bị ai đó lột mất, đôi chân thon dài săn chắc, cặp đùi trắng trẻo trơn mịn hoàn toàn phơi bày, mặc cho y lúng túng dùng tay che chắn cũng chỉ vừa đủ giấu đi khu vực nhạy cảm...
Mà quần áo hở hang phối hợp cùng cử chỉ bối rối này của y càng khiến người khác nảy sinh dâm ý, muốn đè y ra chơi bời hoan lạc một phen...
Ví dụ như nam nhân bên cạnh.
Người này mặt mũi anh tuấn, tuổi quá trung niên, tóc bạc hai bên thái dương trông khá phong trần, trang phục tối màu giản dị, nhưng viền áo thêu chỉ vàng sang trọng, cho thấy thân phận vương giả không hề tầm thường.
Có điều lúc này hành động của hắn không khác gì một gã dâm tặc!
Hắn đang ngồi xổm giữa hai chân người kia, vừa kéo tay y ra, vừa đem hoa đào đặt vào vị trí bí mật nhất của y, hí hửng tuyên bố: "Quả nhiên lồn Khổng Minh còn hồng hơn cả hoa đào! Ta đoán không sai mà!"
Một câu kiến nam tử đang đứng mặt càng thêm đỏ, mím môi nghẹn giọng không thốt nên lời...
Y quả thật là có cả âm đạo, bên dưới dương vật nhỏ xinh là nữ huyệt hồng hào vốn được hai mép thịt múp míp che đậy, bên trong là hột le be bé như nhụy hoa e ấp, phía dưới là lỗ nhỏ đỏ hồng ướt át như đóa hoa tươi vừa mới nở còn dính sương đêm...
Nhưng hiện tại 'đóa hoa' này đang bị nam nhân kia vạch ra nhìn chằm chằm không sót chỗ nào! "Đừng che, banh lồn ra ta xem nào... a, hột le cứng lên rồi!"
Y mắc cỡ cố gắng khép chân lại nhưng không được, chỉ có thể nhỏ giọng năn nỉ: "Chủ công... đừng la lớn... kỳ cục quá..."
Hắn cười đắc chí: "Yên tâm, binh sĩ đều ở dưới chân núi, không ai nghe thấy đâu... Cũng không ai biết Khổng Minh có lồn xinh thế này, ngoại trừ ta ra..."
Vừa nói hắn vừa dùng cánh hoa đào trêu chọc 'nhụy hoa' của y, quét qua quét lại hột le, làm hạt đậu nhỏ càng lúc càng hưng phấn dựng đứng lên, cảm giác ngứa ngáy lẫn ham muốn bị nam nhân đụng chạm lan tràn xuống lỗ huyệt bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)
FanfictionTam quốc đam mỹ, song tính, caoh, sinh tử, tướng quân công x quân sư thụ (hoàng đế x thừa tướng) WARNING: FAN TRONG SÁNG CỦA GIA CÁT LƯỢNG ĐỪNG ĐỌC!