Đã hơn hai năm, từ khi sinh Vĩnh nhi đến nay, hai người chưa được làm tình thỏa thích.
Tuy lúc ở làng song tính kia đã chơi một trận cực kỳ hoành tráng, thác loạn đến nỗi không dám nhắc lại, chỉ nghĩ đến thôi cũng đã đỏ mặt tía tai... đúng là kích thích mãnh liệt thật, nhưng bị nhiều người nhìn chằm chằm như vậy, Gia Cát Lượng vẫn không được tự nhiên, không dám phơi bày bản thân hết cỡ.
Còn bây giờ... Phòng ốc kín đáo, chăn ấm nệm êm, nến đỏ lập lòe, hương trầm thơm ngát, men rượu nồng làm lòng người lâng lâng, tình ý trong mắt nhau làm dục vọng dâng trào, thân thể chạm nhau làm cả hai càng thêm khao khát...
Lưu Bị cuồng nhiệt hôn, Gia Cát Lượng nhiệt tình đáp lại, hai người vừa vuốt ve vừa gấp gáp cởi bỏ quần áo của đối phương.
Trong phòng chỉ có tiếng thở hổn hển, tiếng mút mát của hai đôi môi đang hòa quyện, tiếng sột soạt của vải vóc bị kéo tuột ra.
Chốc lát, hai cơ thể trần trụi quấn lấy nhau, những nơi nhạy cảm không ngừng cọ xát vào nhau mong giải tỏa bớt nóng bức.
Gia Cát Lượng hưng phấn sờ soạng khuôn ngực vạm vỡ của Lưu Bị, tay vuốt dọc xuống bụng xoa nắn từng múi cơ săn chắc, tay kia vuốt ve tấm lưng trần rắn rỏi của hắn.
Lưu Bị say mê cơ thể vừa trắng trẻo mềm mại vừa căng tràn đầy đặn của Gia Cát Lượng, nơi nào cần to thì to, chỗ nào nên nhỏ thì nhỏ, ngực bự eo thon mông múp, đến đùi cũng mướt rượt sờ sướng không thể tả.
Môi hắn nhanh chóng chạy xuống cổ, xuống ngực y, tìm đến hai núm vú đỏ hồng đã dựng đứng lên của y, vừa liếm vừa mút.
"Ư... a... đừng..." Gia Cát Lượng cong người, miệng nói đừng nhưng ngực ưỡn lên, tay ôm lấy đầu hắn kéo sát vào.
Lưu Bị càng bú mạnh, hết liếm bên này đến mút bên kia, tay liên tục vân vê ngắt véo hai vú y, tay kia xoa nắn dương vật hơi nhỏ đã bán cương của y, phía dưới đem gậy thịt hùng dũng cương cứng liên tục chọc vào hoa huyệt mềm mại ướt át giữa hai chân y, để quy đầu to lớn đâm tới tấp vào hột le đã trướng lên vì nứng của y.
"Ưm... chủ công... a..." Gia Cát Lượng thở dốc, chủ động dang chân rộng hơn để thân gậy cứng rắn đầy gân của hắn chèn vào cọ xát cái khe hẹp giữa hai mép thịt múp míp đang loang loáng nước dâm.
Y đã sớm ướt rồi, từ lúc bị hắn hôn, phía dưới của y đã bắt đầu rậm rật, hắn sờ soạng khắp thân thể, bên trong y liền rỉ nước, hắn bú vú, lỗ nhỏ của y càng ướt át. Bây giờ hắn lại dùng vật kia cọ vào chỗ nhạy cảm nhất của y...
Y chịu không nổi, y muốn hắn, y muốn hắn cảm nhận được y đang ướt đến mức nào!
Y đẩy hông lên dùng vị trí nhạy cảm nhất của mình cọ vào dương vật hắn, phát tín hiệu khát cầu hắn mau mau cắm vào.
Nhưng Lưu Bị giả vờ không nhận ra, trái lại còn không thèm chơi bên ngoài âm đạo y nữa, mà tiếp tục hôn từ ngực xuống bụng y, sau đó ngậm lấy dương vật y mà mút.
"A... không phải..." Gia Cát Lượng rên rỉ. Dù được hắn bú cu cũng thích lắm, nhưng mà hắn làm vậy cái lỗ phía dưới của y càng ham muốn dữ dội hơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)
FanfictionTam quốc đam mỹ, song tính, caoh, sinh tử, tướng quân công x quân sư thụ (hoàng đế x thừa tướng) WARNING: FAN TRONG SÁNG CỦA GIA CÁT LƯỢNG ĐỪNG ĐỌC!