Quân sư khó làm - C53

1.8K 86 43
                                    

Hoàng hôn dần buông, từng vệt ráng chiều đỏ thắm cuối chân trời, mấy cánh chim lác đác bay về tổ. Dưới chân núi hoang vu, một suối nước nóng không tên ẩn mình trong hang động, giữa làn hơi nước mông lung huyền ảo, thấp thoáng bóng dáng hai người.

Nhưng tư thế của họ... không giống như đang ngâm mình trong suối, mà là sắp sửa đắm đuối trong nhau...

Nam tử thân thể thon dài trắng trẻo đang trần truồng quỳ bò trên cỏ, vành tai y đỏ ửng, đầu hơi cúi xuống chỉ lộ ra vầng trán cao cùng sống mũi thanh tú. Y khẽ quay đầu liếc nhìn nam nhân đứng sau, đôi môi đỏ hồng hơi mím thoáng chút chần chừ, nhưng rồi nhanh chóng hạ ngực xuống, chổng mông lên. Hai quả đào căng mọng múp rụp, hai lỗ thịt hồng hào ướt át đều phơi bày rõ ràng trước mắt người kia.

Nam nhân tóc bạc hai bên, mặt mũi anh tuấn, thân thể cường tráng, dương vật to lớn ngẩng cao, khẽ nuốt nước bọt cúi xuống nhìn chằm chằm vùng tam giác quá sức quyến rũ của y.

Hoa huyệt vừa trải qua đợt làm tình kịch liệt hai mép thịt còn đỏ ửng trơn bóng dính đầy tinh giờ vẫn tiếp tục ướt đẫm, nước dâm chậm rãi tràn ra hòa cùng tinh dịch nhỏ giọt xuống đất, cúc huyệt chưa bị xâm phạm thì ửng hồng e lệ rỉ nước trơn ướt, liên tục khép mở chờ đợi được lâm hạnh...

Càng nhìn hô hấp càng thêm nặng nề, hắn liếm môi nói một câu không biết là khen hay chửi: "Thân thể dâm đãng thiếu đụ thế này, hiếp chục lần chưa đủ, đúng là hồ ly tinh!"

"Lượng không phải hồ ly... chủ công đừng hiếp nữa mà..." Y bất lực phân trần, biết rằng có nói cũng như không.

"Không được! Phải đụ tới khi ngươi hiện nguyên hình!" Lưu Bị hung hăng nói, bàn tay to đánh bộp một cái vào mông Gia Cát Lượng, làm y giật nảy: "A..."

Cặp mông núng nính lắc lư, chỗ bị đánh liền hiện lên vệt hồng gợi cảm. Hắn phấn khích đánh thêm mấy cái. Y rên rỉ: "Ư... sao chủ công... đánh Lượng..."

"Nứng lồn hư hỏng, giơ mông cầu đụ, đáng đánh!" Lưu Bị hung hăng đáp, vừa nói vừa đánh, còn không quên bóp nắn mông y. Cứ nhìn Khổng Minh trong tư thế chịu đực thế này, hắn lại muốn hóa thú, cặc lại cương thêm mấy phần, máu nóng chảy rần rật xuống quy đầu, dương vật hùng dũng đứng thẳng thèm khát được xông vào công phá lỗ thịt non mềm hấp dẫn trước mặt.

"A... ưm... không phải.. a... không có hư mà..." Gia Cát Lượng xấu hổ giải thích nhưng không đáng kể, hơi thở gấp gáp, gò má đỏ ửng, hai đầu vú dựng đứng, dương vật cũng cương lên, hột le ở nơi không ai nhìn thấy lại tiếp tục sưng phồng...

Miệng y nói không nhưng cơ thể y ngược lại, không muốn phản kháng, không muốn né tránh, bởi càng bị đánh càng nứng, bàn tay thô to liên tục chạm vào da thịt mềm mại ở gần khu vực nhạy cảm nhất, khiến hai lỗ nhỏ đều chảy nước ướt đẫm, bên trong kêu gào được vật cứng chèn vào chữa nứng, nhất là hậu huyệt đã lâu chưa bị hắn đâm vào.

Y nghĩ hắn không thích chơi lỗ sau của mình, nên ngại không dám nói, mà gần đây y cũng quen với việc bị hắn đụ lỗ trước, lên đỉnh bằng hoa huyệt cũng thỏa mãn lắm rồi nên y cũng ít để ý tới phía sau... Nhưng mà bây giờ hắn chịch lồn xong còn bắt y bú cu, còn đánh mông xoa đít y, kích thích tình dục dâng lên làm cúc huyệt cực kỳ ngứa ngáy, cực kỳ mong đợi được cặc bự chịch vào...

Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ