Sinispag ang inang bubuyog niyo ngayon HAHAHHAH.
Enjoy reading my bee!
Chapter 25
NAPABUGTONG hininga nalang si Cynxia dahil sa dikona mabilang na pag-ayaw sa kanya. Pangalawang araw na namin dito sa resort.
"Sige na Loiuse isuot muna yan!" Naiinis na sabi nito habang ang two piece swimsuit na nasa kama niya.
"Ayaw ko." Pagtanggi ko ulit.
"Wag ka ngang kj!" Umirap pa ito habang naglalagay ng sunblock sa katawan niya. Nakasuot na ito ng blue one piece na talaga namang bumagay sa kanyang katawan na nasa eksaktong hulma.
"Maraming tao, ayaw ko." Naka robe parin ako, dahil ayaw niya akong pagbihisin.
"Loiuse-" Naputol ang sasabihin niya ng may kumatok sa pinto. Nagkatinginan pa kami bago siya umirap kaya napatawa nalang ako ng mahina.
Tumayo na ako at pumunta sa pintuan, pagbukas ko rito ay agad bumungad sa akin si Rancer. He's wearing a board shorts and a botton down polo, and the first two buttons are not buttoned. He look like a model in just that outfit and just a slipper.
"I might melt sweetheart." Namula naman ang pisnge ko dahil hindi ko namalayan na kanina pa pala ako nakatitig sa kanya.
Tumikhim naman ako. "M-may kailangan ka?"
He run his fingers through his hair bago tumingin ng diretsu sa mga mata ko. "Don't you wear swimsuit again Vianne."
"Bakit pangit ba?" Naalala ko noon na parang hindi rin niya gusto na nagsuot ako ng two piece.
"No, it's not." He said.
"Pero bakit hindi?" I saw how his jaw clenched bago nilapit ang muka niya sa akin.
"Just don't Vianne." I can sense the warning tone in his voice.
"Pero-"
"Don't or else iuuwi kita sa bahay!" Napakagat nalang ako ng labi dahil sobrang lapit na niya.
"O-okay." Sagot ko rito.
"Good, enjoy your day. Be with your friend hindi muna kita tatawagin." He said at hilikan ang noo ko bago lumakad papunta sa huling room sa flood namin. Naiwan lang akong nakatulala habang nakatitig sa likod niya hanggang makapasok ito.
Nabalik ako sa katinuan ng nay tumamang unan akin, agad ko namang sinamaan ng tingin si Cynxia na may mapang-asar na ngiti. "Gago!"
"NASAAN na ba si Aiden?" Naiinip na tanong ni Cynxia habang inaayos ang buhok niya.
"Maghintay pa muna tayo." Sabi ko rito.
Umirap lang si Cynxia at inabala ang sarili niya sa buhok niyang nagugulo dahil sa malakas na hangin. Nakasuot ito ng isang one piece black swimsuit na pinatungan niya ng isang shorts.
Ako naman ay nakasuot ng shorts na hanggang kalahati ng hita ko at isang sleeveless top na kulay pink. Hindi na ako pinilit ni Cynxia na isuot ang swimsuit.
"Hey ladies." Napatingin kami sa aming likuran ng may biglang nag salita.
"Bakit ang tagal mo?" Nabigla naman ako dahil da pagtaas ng boses nito.
"Cynxia!" Umirap lang ito sa akin, typical attitude of a Molly.
"Bakit ang init nanaman ng ulo mo Molly?" Nagtatakang tanong ni Aiden habang nakatingin kay Xia.
"Sinong hindi iinit ang ulo kong late kang dumating Brentwood!" Sagot naman nito.
"Ang oa mo talaga Cynxia." Natawa nalang ako ng mahina sa sinabi ni Aiden.
BINABASA MO ANG
She's My Butler
Novela JuvenilMONTRENIAN SERIES 1: SHE'S MY BUTLER (COMPLETED) -- Serving someone is not an easy job to do. You should have patience, harwork, courage and intelligence. What an 18-year-old lady can do if she's destined to be a butler of a cold hearted but playful...