SMB 50

712 33 64
                                    

Enjoy?


Chapter 50



I walked slowly while holding a bouquet of white flowers in my hands. I bite my lips to prevent myself from crying as I walked in the cemented road.

I'm wearing a black halter dress partnered with black sneakers.

I stopped nang makaabot na ako sa aking pupuntahan. I look at the ground at napabugtong hininga.

My eyes watered. Napaluhod ako, at hinayaan ang sariling maiyak dahil sa nangyari noong nakaraang dalawang buwan.

Flashback

"KILL HER!"

Doon ko na naramdaman ang kaba at takot. Lumakad na ito papalabas sa silid at tanging ako nalang at ang mga lalaking kikitil sa buhay ko ang natira. "Make her death painful." I heard him said before totally leaving the room.

I readied my self sa pwedeng mangyari. Ilang pagkasama ng baril ang narinig ko.

I think it's the end, but not now.

Isang paunang pagputok ng baril ang aking naiwasan. Hindi ako sinanay ng mabuti para lang mamatay sa baril.

Nakita ko ang isang katana sa pader kaya agad akong tumakbo ng mabilis habang pinapaulanan nila ako ng bala. I grab the tow swords and face them, agad kong iwinasiwas ang katana para hindi ako tamaan ng mga bala mula sa mga baril nila.

I saw a bread knife in the table, mas pinaigi ko pa ang pagsalag sa mga bala para hindi ako tamaan.

I kicked the half body statue na malapit sa akin, natumba ito sa lamesa na naging dahilan para lumipad and bread knife. I took the opportunity and kicked the knife with more strength, I heard a man grunted and feel on the ground.

One down.

Mabilis kong winasiwas ang katana, at agad itinapon ang isa sa lalaking malapit sa akin. Binunot ko ang swiss knife ko at binato ito sa lalaking nasa kaliwa ko.

Habang nakahawak parin sa katana, I woke towards the man I killed and took his pistol. Hindi ko pwedeng bitawan ang katana, ito lang ang tanging nagproprotekta sa akin.

Napakagat ako ng labi ng may balang tumama sa braso ko. Fuck ang dami ko ng sugat.

Isa-isa kong pintutok ang pistol hanggang sa maubos ito, bawat putok may kapalit na buhay.

Nakalapit ako sa katanang inihagus ko kanina. I took it, and run fastly as I could.

Every man na madadaanan ko, I stabbed them.

Ilang minuto pang makikipaglaban ang nangyari bago ko naubos ang mga lalaking nagtangka ng buhay ko. Napaluhod nalang ako nang maramdaman ko na ang sakit sa buong katawan ko.

May mga daplis ako sa pisnge ko, sa braso, at sa binti ko. All my life this is the first time I experience this, Nigel always back up me when we are fighting but now no one's here, just me.

Napasandal ako sa pader habang hinahawakan ang braso kong may malalim na tama. Magsisimula na sana akong maglakad nang marahas na bumukas ang pintuan at ilang armadong lalaki ang pumasok.

Hindi pa ba tapos?

Bigla nalang nag-init ang mag mata ko. Wala na ba talaga akong pag-asa.

Kinasa nila ang kanilang baril, pero bago pa ito pumutok isang bagay ang hinagis sa gitna nila at mabilis na kumalat ang makapal na usok. Napakunot naman ang noo ko.

She's My ButlerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon