Mali pala yung notes ko kahapon HHAHHAHA si Vianne ang lalaki tas si Rancer ang babae. Pero charot lang HAHAHAHAHHA. HUY WAG NIYO AKO MA YAOI² EH BL NIYO PARA MAS BANAL PAKINGGAN! Kayo ha Kung ano² pinagbabasa niyo HaHAHAHAHAH.
Chapter 37
Magaan ang makiramdam kong gumising, agad akong bumaba sa kama at naghilamos ng mukha. Walang pasok ngayong araw.
Pagkababa ko ng hagdan agad napakunot ang noo ko ng maamoy ko ang masarap na aroma ng pagkain mula sa kusina.
Pumasok ako sa kusina and there I saw Rancer cooking for breakfast.
Wala itong damit pang-itaas at nakatalikod ito sa akin habang nagluluto, he knows how to cook kaya easy lang yan sa kanya.
He gently move his hands while mixing the food in the pan. Hinagod ko siya ng tingin mula sa buhok niyang magulo pa, pero alam kong bagay na bagay sa kanya. His shoulders that are firm and wide with enough muscles in it. His sexy manly back down to his matambok na pwettt!!!
His butt is really nice. Sakto lang sa kanya pero masasabi mong matambok ito.
"Early in the morning you're eye-raping me sweetheart." Nabalik naman ang tingin ko sa mukha niya.
Nakatalikod naman siya, bakit niya alam? Teka wala akong ginawa ah!
"Your butt is cute Ran." I said then chuckled.
Agad naman kumunot ang noo nito. "What I am a chick?"
"No, pero nanggigil ako." Kasabay nang pagsabi ko dito ay ang paghampas ko sa pwetan niya.
"Damn, did you just slap my butt?"
"Sabi ko naman sayo ang cute diba." Natatawa kong sabi saka binuhat si Deven na malaking malaki na.
He just pouted and continue cooking for our breakfast. I set the table naman para makatulong ako sa kanya.
Umupo na ako sa upuan ko habang nasa lap ko si Deven.
"Lou!" Tawag ko sa isa naming pusa na agad ring lumapit sa, nilagay ko siya sa katabi kong upuan at hinimas. "Lou isasama ko kayo mamaya."
The cat just replied 'meow' as if na na-iintindihan niya ang sinabi ko. She's Lou, ang asawa ni Deven. Binili namin si Lou noong nakaraang dalawang buwan and know she's comfortable with us. Just like Deven, she's a persian cat but purong itim ang kulay niya hindi kagaya ni Deven na purong puti.
Rancer named her Lou, from my name Loiuse. Well it's fine to me, I love cats at ang ganda sa feeling na sayo pangalan mo hango ang pangalan nila.
BINABASA MO ANG
She's My Butler
Ficção AdolescenteMONTRENIAN SERIES 1: SHE'S MY BUTLER (COMPLETED) -- Serving someone is not an easy job to do. You should have patience, harwork, courage and intelligence. What an 18-year-old lady can do if she's destined to be a butler of a cold hearted but playful...