SMB 21

858 49 9
                                    

Chapter 21

"I'M NOT GOING TO WEAR THAT!" Loiuse furiously said.

"Pero ma'am Loiuse parte po ito ng pageant." Natatakot na sabi ng stylist ng kaibigan niyang so Cynxia.

Kinalma namn si Loiuse ang sarili. "But it's to revealing." She pouted.

"B-but it's needed." Kinakabahan na sabi ng make up artist.

For the past five minutes, Loiuse keep on saying no in wearing the red two piece in front of her. She's okay with the thought of wearing it when it's only her and his family, but wearing it infront of hundreds of people is a different kind of thing. Napahilot nalang siya ng noo.

"Bakit ba kasi ako pumayag na sumali." Kinuha niya ang two piece at pumasok sa comfort room.

The pageant went well except Brianne who glares at her since the time they started the pageant. She also saw her kuya in the crowd cheering for her along with ate Dianna. She also saw Rancer looking at her like he's thinking how to kill someone. I think Rancer is not in the mood again.

I also sang and played guitar for my talent. It's a pronto talent kasi hindi ko naman alam na masasali ako. Kaya kumanta nalang ako.

"Ma'am you're beautiful." Manghang saad ng make up artist nila na sa ngayon hindi parin niya alam ang pangalan.

Napakagat nalang siya ng labi. "T-thank you." Napansin naman niya ang isang white see through robe like. "Can I use that?"

"Sure ma'am." Sinuot niya ang manipis na parang robe at tinali na ang tali sa tiyan niya.

"Change my lipstick to bloody red please." Agad namang ngumiti ang make up artist at lumapit sa kanya.

"Damn, swimsuit attire na! Ito yung hinihintay ko!" Jers just received a glare from Rancer.

Nakangiti naman si Dianna habang nakatingin sa harap habang may unting ngiti narin sa muka ni Leven dahil sa wakas nakita na niya ang kapatid na sumali sa isang pageant.

"I wonder what Loiuse look like in swimsuit." Jers asked. Rancer just control his anger and stop himself from punching his bestfriend.

"Kung sa swimsuit attire lang ang pag-uusapan, hindi mag papahuli si Loiuse jan. She have a well shape  coca cola body." Sagot naman ni Dianna habang nakangiti ng malawak. "Right Rancer?"

Rancer just 'tsk' while Jers' head is full of questions.

"LOIUSE! LOIUSE! LOIUSE!" Napangiti nalang si Loiuse nang marinig niya ang sigaw ng mga tao mula sa labas. She don't know, why and how people made an instant fandom for her. Well she's fluttered.

"Attention seeker." Napabugtong hininga nalang si Louise nang binangga ni Brianne ang balikat niya.

She position herself and look on Xian who's across the stage. She remain her stoic face and ramp.

A loud scream and chants echoed when they both came out. They both stop in the middle and Loiuse encircled her arms on Xian's waist while he put his arms around Loiuse shoulder. The crowd got wilder when they face each other and smiled sweetly. This is they're plan, to act sweet on stage.

Habang ang lahat ay tuwang tuwa at kinikilig sa ginagawa ni Loiuse at Xian. Nakakuyom naman ang kamao ni Rancer habang matalim na nakatingin sa dalawa.

Humiwalay na sila ang they position their self to ramp around the stage.

Isang malakas na sigawan nanaman ang namayani nang nagsimula ng rumampa si Xian sa stage. Mas lalo pang naging wild ang mga tao ng biglang pinunit ni Xian ang t-shirt na suot niya.

She's My ButlerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon