There is a promise in every new dawn. Promise of a new start, a new chances, new opportunities and a new hope. Always remember the promise.
Doe Zantamata
CHAPTER TWENTY
Okay fine Alexis kung yan ang gusto mo! I wont take any pills, and kung gusto mo magkababy na tayo I will cooperate now, but please I can't promise na maiiwasan ko si Jerome. He's a good friend of mine with a good heart, he's one of a kind.
Bakit ba hindi mo maiwasan ang lalakeng yun! inis na tanong sa kanya ni Alexis,
Dahil wala naman siyang ginagawang masama sa akin para iwasan ko siya! Alexis believe me mabuting tao si Jerome at mula siya sa isang mabuting pamilya bakit ba ganyan nalang ang pagkadisgusto mo sa kanya? tell me at baka sakaling maintindihan ko!
Dahil nagseselos ako sa kanya! walang kagatol gatol na sagot nito.
Napatingin siya kay Alexis at napatawa! Nagseselos ka kay Jerome? marunong pala magselos ang asawa ko!
Why? what's funny? nakakatawa bang aminin na nagseselos ako! Cara lalake ako at ramdam kong may gusto sayo ang Jerome na yun! Sa mga titig niya sayo, sa kilos niya alam kong lihim siyang may pagtingin sayo at hindi lang bilang kaibigan ang tingin niya sayo!
You are so impossible Alexis! hindi pa tayo mag-asawa ay friend na namin si Jerome. Di sana noon pa niya ako niligawan, noong wala pa akong asawa, kaya imposible yang sinasabi mo dahil never siya nagparamdam sa akin.
masyado ka lang sigurong manhid Cara kaya di mo napapansin. Tama man ako o mali basta ang gusto ko iwasan mo siya.
okay okay! I'll try na maiwasan siya as long as my pagkakataon I'll keep distance on him but you should also promise me na iiwasan mo ang malanding Sandra na yun! I hate her!
Cara imposible yang hinihiling mo dahil bussiness partner kami ni Sandra at araw araw kaming nagkikita sa opisina.
then that's exactly my point Alexis ganun din kami ni Jerome araw araw din kaming nagkikita sa school.
Napakamot sa ulo si Alexis tiningnan lang siya nito at di na nagsalita pa! para siguro hindi na humaba ang usapan nila.
Nahiga na ito sa kama nila at pumikit. wala siyang nagawa kundi ang mahiga na rin at tumabi dito. yumakap siya dito pero tumalikod ito sa kanya.
Alex galit ka pa rin ba? akala ko ba okay na tayo, nilambing lambing niya ang asawa at di siya tumigil hanggat hindi ito humaharap sa kanya. at ng humarap ito sa kanya ay siya na ang nagtake advantage, hinalikan niya ito sa lips at di naman ito nagpakipot parang sabik na gumanti ng halik sa kanya, ilang minuto ding tumagal ang halik nila bago naghiwalay ang mga labi nila! I miss you! malambing na wika ni Cara sa asawa.
I miss you too sweetheart! malambing ding wika ni Alexis sa kanya na mukhang namiss talaga siya dahil parang sabik na sabik ito sa kanya! sweetheart gawin na natin si junjun tonight, nanunukso na request nito sa kanya at pinagbigyan naman niya ito. Hinayaan niyang magpakasasa ito sa alindog niya buong magdamag, grabe parang wala itong kapaguran dahil buong gabi siya nitong di pinatulog. Magdamag nitong prinoseso si Junjun.
********************************************
ALEXIS OFFICE
Sandra can we talk? bungad ni Alexis kay Sandra ng pumasok siya sa office nito.
BINABASA MO ANG
crazy for you
RomanceWhat cara wants, Cara gets! she is the only girl sa limang anak ni Don Carmelo at bunso pa kaya lahat ng gustuhin nya ay nakukuha nya! pero hindi ang lalakeng mahal nya. Twelve years old pa lang sya ay crush na nya ang best friend ng kuya nya na si...