I get jealous because I am afraid someone is going to make you happier than I do.
CHAPTER TWENT SEVEN
Ano ba naman yang anak mo na yan Carmelo, gusto niya na bigyan mo pa siya ng Welcome party! for God's sake Carmelo gusto pa ba niyang ipangalandakan ang pagiging anak niya sa labas! she's so impossible tinanggap ko na nga siya, ano pa ba ang gusto niya, she's asking too much from us!
Honey calm down! ang gusto lang naman nung bata ay makilala siya ng mga tao bilang anak ko.
I'm sorry hon if I reacted this way its just that masyado na kasi na nagiging demanding yang anak mo! Hindi pa ba sapat sa kanya na tanggap natin siya, tanggap siya ng mga kapatid niya and that is all that matters right and baka nakakalimutan mo hon mas may kailangan tayong party na asikasuhin we need to plan and prepare for the engagement party of Brent and Agnes.
yeah I know that hon, wait I have an idea hon bakit hindi nalang natin ipakilala si Sandra during the engagement party of Brent and Agnes.
Okay hon that's better! ikaw ang bahala!
Niyakap ni Carmelo ang asawa! hon thank you! thank you sa pagtanggap mo kay Sandra and thank you sa forgiveness mo. at yun ang tagpong nadatnan ni Cara sa terrace nila.
Wow ang sweet naman ng mom and dad ko. Nakiyakap din si Cara sa mom and dad niya!
The best mom and dad talaga kayo in the whole world. I love you mom, dad kahit hindi kayo ang totooo kong mga magulang for me kayo ang the best parents in the whole universe!
asus universe naman ngayon kanina in the world lang! Love ka din naman namin ng dad mo at walang magbabago sa pagmamahal na yun, masayang wika ni Carmela sa anak.
Tama ang mommy mo iha, nakangiti ding wika ng dad niya. kumusta na nga pala ang pakiramdam ng prinsesa namin.
I'm okay now dad, medyo lagi lang sumasama ang sikmura ko at panlasa ko mommy.
ay naku iha masanay ka na dahil ganyan talaga ang buntis at nasa stage pa ng paglilihi masyadong madaming hindi kanais nais na nararamdaman but dont worry kasi lilipas din yan! ay naku ang prinsesa natin Carmelo parang kaylan lang baby pa natin but now magkakababy na.
Sinabi mo pa hon! we're so happy for you and Alexis princess. siya nga pala iha where is Alexis? nagbreakfast na ba kayo?
Ay naku dad ako ngbreakfast na si Alexis ayun hanggang ngayon tulog pa sobra yatang nalasing nila kuya kagabi.
Siguro nga iha kasi hanggang ngayon ay hindi pa rin bumabangon ang mga kuya mo, pati sila Clarisse at Anna ganun din ang ate Sandra mo, parang hanggang madaling araw yata sila nag-inuman sa bar kagabi.
So andun din pala si Sandra, I forgot reunion nga pala nila yun ng mga ex niya.
Natawa naman si Carmela at Carmelo sa tinuran ng anak.
Dad, mom What's funny! why are you laughing?
Eh kasi naman anak halatang halatang selos na selos ka. Princess you should live with it and try to conquer your feelings because no matter what, Agnes and Sandra is now part of our family. Hindi mo sila matatakasan, dont live with the past Cara, forget everything that happened and live with the present, mahinahong advice sa kanya ng kanyang mommy.
BINABASA MO ANG
crazy for you
RomanceWhat cara wants, Cara gets! she is the only girl sa limang anak ni Don Carmelo at bunso pa kaya lahat ng gustuhin nya ay nakukuha nya! pero hindi ang lalakeng mahal nya. Twelve years old pa lang sya ay crush na nya ang best friend ng kuya nya na si...