Everybody wants happiness. Nobody wants pain, but you cannot have a rainbow without a little rain.
CHAPTER THIRTY SIX
After Christmas celebration with the whole family of Cara ay nirequest ni Alexis sa family ni Cara na makasama at masolo ang kanyang mag-iina sa kanilang sariling tahanan sa pagsalubong ng bagong taon and agad namang pumayag ang family nito at halos ipagtabuyan pa siya ng kanyang mga big bro. para umalis at sumama kay Alexis. Gustong gusto naman sumama ng mga anak niya kay Alexis kaya wala na rin siyang nagawa.
They celebrated a very happy new year as a complete family. Their kids were very happy, at kasama din nila nagdiwang ng bagong taon ang mga magulang ni Alexis na tuwang tuwa sa kanilang mga apo.
And now tapos na ang new year at christmas kaya back to reality na si Cara kailangan na ulit nilang umalis at bumalik sa bago nilang tahanan ng mga bata sa Quezon, kaya gabi pa lang ay iniiempake na niya ang gamit nila ng mga bata. Tulog na ang kambal sa kwarto na inihanda at ipinagawa ni Alexis sa mga ito.
Napasukan siya ni Alexis na nag-iimpake ng kanilang mga gamit ng mga bata.
What is the meaning of this Cara bakit di ka pa natutulog, gabi na ah.. tulog na ang mga bata.
Inihahanda ko lang yung mga gamit namin ng mga bata.
Bakit saan kayo pupunta?
Babalik na kung saan kami nakatira at kung saan sila lumaki.
Do you think papayagan ko pa kayong bumalik dun!
Hindi ako makapapayag na muli pa kayong mawalay sa akin.
Alexis matagal na tayong wala!
Dahil lumayas ka at nagtago Cara! pero kahit gaano ka pa katagal nawala, may karapatan pa rin ako sayo at sa mga anak natin dahil kasal tayo at sa batas ng tao at mata ng diyos ay mag-asawa pa rin tayo.
Apat na taon ang nawala sa atin Cara! apat na taon akong nagdusa sa pagkawala mo! di pa ba sapat yun na kaparusahan ko.
Alexis please try to understand! mas masasaktan lang tayo kung patuloy pa rin tayong magsasama sa kabila ng mga nangyari sa atin. Pinapalaya na kita. if you want an annulment then we can process it. Para makapagpakasal na kayo ni Sandra.
Cara bakit ba hindi mo maintindihan na ikaw ang asawa ko at kayo ng mga bata lang ang gusto kong makasama at labas si Sandra dito.
Cara please huwag na nating pahirapan pa ang ating mga sarili alam kong mahal mo pa rin ako hindi ba? tila nagsusumamong tanog ni Alexis.
Si Cara naman ay pilit na pinatigas ang kalooban.
Hindi na ngayon Alexis, hindi na ngayon!
Sinungaling! Alam kong ako pa rin ang mahal mo at hindi ang Jerome na yun!
at papatunayan ko yan sayo! bago pa makaiwas si Cara ay nayakap na siya at nahapit ni Alexis sa Baywang. Hindi nanaman niya inaasahan ang ganong pagkakataon and there nahagilap nanaman nito ang mga labi niya, hindi marahas ang paghalik nito ngayon this time ay mapang-akit, mapanukso at tila naghihintay ng pagtugon at dahil mahal pa rin naman niya ito ay hindi nanaman niya naiwasan ang hindi tumugon sa halik nito, muli ay ipinagkanulo nanaman siya ng kanyang damdamin at katawan. Naramdaman nalng niya na lumapat ang likod niya sa kama at natanggal na ni Alexis ang saplot niya sa katawan and right there in then muling nag-isa ang katawan nila at tila nabawi nun ang four years na nawala sa kanila, hindi siya halos nakatulog dahil hindi siya tinigilan ni Alexis buong magdamag tila nagbabawi ito sa four years na nawala sa kanila.
BINABASA MO ANG
crazy for you
RomanceWhat cara wants, Cara gets! she is the only girl sa limang anak ni Don Carmelo at bunso pa kaya lahat ng gustuhin nya ay nakukuha nya! pero hindi ang lalakeng mahal nya. Twelve years old pa lang sya ay crush na nya ang best friend ng kuya nya na si...