Over and over I tried...Over and over you lied...Over and over I cried and I dont even know why....
CHAPTER EIGHTEEN
Wow best ang ganda ng mga photos nyu ng husband mo ha! saan yung place na yun? ang daya hindi man lang nag-aya. Nakita ko yung mga post mo sa FB and instagram...grabe nakakainggit ka! ang gaganda ng view isama mo naman ang barkada minsan dyan sa paradise na yan.Grabe ka naman best ang lagay eh view lang ang maganda? birong tanong niya sa kaibigan
but of course naman best isa ka sa nagpapaganda sa view at isama pa ang hunk at papalicious na love of your life mo. Ay naku best I'm sure pag nakita nanaman ni Sandra ang mga photos nyu I'm sure super inggit nanaman sayo ang bruha na yun.
Alam mo best wala na akong pakiaalam sa babaeng yun! ang importante happy na kami ni Alexis ngayon. O diba nakuha ko sa tiyaga si Alexis.
Tse anong nakuha sa tiyaga! best nakalimutan mo na yatang nakuha mo sa pamimikot si Alexis. Pang-aasar sa kanya ng kaibigan.
Ouch naman best! ipaalala daw ba! oo na pinikot ko lang asawa ko! eh ano naman ngayon! at least we're happy on each other arms now.
Well tingin ko naman best you are both happy and contented based dun sa mga photos nyu together, ah basta best ha dalahin mo din kami dun.
yaan mo best next time, alam mo bang surprise sa akin yun ni Alexis I never knew na ganun pala kaganda yung property na nabili niya. It was a long ride from here but its worth it, the place was like a paradise.
I believe on you with that best, the place is really captivating in picture and I'm sure it is more captivating in real.
Masaya silang nagkukwentuhan ni Cherry ng biglang sumulpot si Jerome.
Hi girls! bati nito sa kanila.
Hi Jerome long time no see ah, puna dito ni Cara.
Pasensya na medyo busy lang! tila nahihiya nitong paliwanag.
medyo busy o may sadyang iniiwasan ka lang! panunudyo naman dito ni cherry.
iniiwasan? takang tanong naman dito ni Cara.
Naku Cara wag kang nagpapaniwala dyan kay Cherry, masyado lang malawak ang imagination nyan! Tara kain tayo ako ang taya! grabe namiss ko kasi kayo eh.
Asus if I know isa lang naman ang namimis mo Jerome Rodrigues, pang aasar pa dito ni cherry.
Ikaw talaga Cherry masyado kang maraming nalalaman!
Uy kayong dalawa mayron ba kayong inililihim sa akin na hindi ko alam?
Napatawa naman si cherry sa tanong ni Cara, ay naku best ayos ka rin magtanong ano, meron ba namang inililihim na ipinapaalam kaya nga lihim eh. uy share nyu naman sa akin yan, nakakainis kayo, parang ang damiko agad namiss.
Yes best marami ka talagang namiss, namiss mo lang naman ang heart to heart confession ni Jerome.
Talaga! about what? takang tanong pa rin niya.
wala yun Cara naku wag mong intidihin yang si Cherry, pinagtitripan lang ako nyan ngayong araw na to. Lets go kain na tayo!
Oh sige dyan nalang tayo sa Jollibee turo nito sa Jollibee na nasa harap lang ng Universidad nila, baka kasi dumating na si Alexis eh.
BINABASA MO ANG
crazy for you
RomanceWhat cara wants, Cara gets! she is the only girl sa limang anak ni Don Carmelo at bunso pa kaya lahat ng gustuhin nya ay nakukuha nya! pero hindi ang lalakeng mahal nya. Twelve years old pa lang sya ay crush na nya ang best friend ng kuya nya na si...