I loved you, I cant deny, I still love you but I cant do it this time, I have to let go, I need to leave you alone, but my foolish heart, says to stay, I love you but I need to get away.
CHAPTER THIRTEEN
CARA AND ALEXIS QUARRELS AT HOME...
Shit Cara what have you done again!!!. bakit ka gumawa ng eksena sa party? ano nanaman bang kalokohan ang pumasok dyan sa isip mo at sinabuyan mo ng wine si Sandra sa mukha.
Cara hindi mo dapat ginawa yun!...para siyang bata na ginagalitan ni Alexis!
Shut up Alexis alam mo ba kung bakit ko siya sinabuyan ng wine because she provoked me to do so! may inilagay siyang kung ano sa wine na ibibigay niya sana sayo and when I confronted her kung anu-ano na sinabi niya sa akin and you know me so well Alexis...hindi ako ganun kabait para ipagwalang bahala lang yun!
But you should have control yourself Cara!...when are you going to grow up and be matured enough! you didn't even care to hurt somebody, why are you so childish?
Damn it Alexis! bakit mas kinakampihan mo pa ang Sandra na yun! I am your wife!! and I am telling you the truth.. that girl is a bitch she has a plan to get you back...she put something in your drink.
Dont be so paranoid Cara...wag mong itulad sayo si Sandra, gumagawa ka ng sarili mong multo na tumatakot sayo! Hindi porket nagawa mo sa akin ang bagay na yun ay gagawin na rin ni Sandra just to get me back...hindi siya ganun dahil hindi mo siya katulad!
Bigla nanamang uminit ang ulo ni Cara sa narinig sa asawa and ouch ang sakit talaga! sobrang sakit na mas kinkampihan at ipinagtatanggol pa nito ang babaeng yun kaysa sa kanya..
Calm down Cara...Calm down! pangungumbinsi niya sa sarili niya! bago nagreact sa sinabi ng asawa niya.
So thats it! mas kinakampihan mo pa talaga at pinapaniwalaan ang babaeng yun! pwes magsama kayo! dun ka na sa Sandra mo! Kahit gusto na niyang umiyak ay nagpigil siya dahil nangako siya sa sarili niya na hinding hindi na siya iiyak at nakapagbitaw na rin siya ng salita kay Alexis na kaylan man ay hindi na niya ito iiyakan.
Padabog siyang pumasok sa kanilang kwarto at nag-impake ng kanyang mga gamit. Hindi na talaga niya kayang makisama kay Alexis...hindi ngayon at hindi pa rin siguro bukas. Pakiramdam niya hindi na siya makahinga and any moment ay sasabog siya. Ayaw na niyang umiyak kasi nakakasawa na.
Nadatnan siya ni Alexis na nag-eempake ng kanyang mga gamit.
And what are you doing?
Cant you see! I am leaving now Alexis, magsama kayo ng Sandra mo! total yun naman ang gusto nyu diba, you want freedom sige ibibigay ko yun sayo! Good bye Alexis!
Ng akmang lalabas na siya ng kwarto ay hinawakan siya nito sa braso at kinuha sa kamay niya ang maleta!
And do you think I will allow you to leave just like this. No Cara you can't leave! you choose this kind of life so you should live with it!
No I'm leaving! piksi niya! And you cant stop me!
No you will not! mahigpit ang pagkakahawak ni Alexis sa braso niya!
kaya napapiksi siya sa sakit. ouchhh!!! Alexis ano ba let me go! nasasaktan ako!
parang bigla naman itong natauhan at binitawan siya! bumakat ang pagkakahawak nito sa braso niya namula yun at dahil maputi siya pumasa agad yun!
BINABASA MO ANG
crazy for you
RomanceWhat cara wants, Cara gets! she is the only girl sa limang anak ni Don Carmelo at bunso pa kaya lahat ng gustuhin nya ay nakukuha nya! pero hindi ang lalakeng mahal nya. Twelve years old pa lang sya ay crush na nya ang best friend ng kuya nya na si...