CHAPTER TWENTY SIX
Sweetheart are you okay? nag-aalalang tanong ni Alexis kay Cara ng makapasok na sila sa room nito.
What do you think Alexis do I look okay? your both ex is here now and it feels so awkward for me I'm sorry but I can't stand on it, if you want to bond with my brothers and family you can leave me now here. I'll be fine! You can go back there outside.
No Cara! I'll stay where you are. Cara ikaw na rin ang nagsabi they are both my ex and you are my present now.
Alexis tell me honestly anong naramdaman mo kanina na nakita mo si ate Agnes at nalaman mo na si kuya Brent ang fiance ngayon?
Cara ano ba namang tanong yan! wala na kami ni Agnes at masaya ako para sa kanila ni Brent. They both deserve to be happy.
Hindi kaba nasaktan na si kuya na best friend mo ang mapapangasawa niya? hindi kaba nakaramdam ng galit o sama ng loob kay kuya?
Cara ano bang pinagsasabi mo! pwede ba wag na natin silang pag-usapan.
bakit dahil nasasaktan ka?
Cara mag-aaway nanaman ba tayo dahil sa bagay na yan.
ewan ko Alexis! kasi sawang sawa na ako makipagkompetensya sa mga taong unang minahal mo, like Ate Agnes and that bitch Sandra.
Cara stop that! you are my wife and the mother of our child, you don't need to compete with them kasi bahagi nalang sila ng nakaraan ko and you are my present now kayo ng baby natin.
My head is aching so much Alex.
Okay, lay down now on your bed and I'll massage your head. At inumpisahan ngang imasage ni Alexis ang kanyang ulo and it feels so good! hanggang sa makatulog siya.
Si Alexis naman ay patagilid na humiga sa tabi ng asawa at pinagmamasdan ang natutulog na asawa. Napakaganda talaga ng asawa niya, napaka-amo ng mukha ang mapupula at manipis na labi nito ay tila laging nag-aanyaya ng isang mapusok na halik.
He loves this girl and he can't afford to lose her, finally after seeing Agnes he can honestly say that he has move on from their broken relationship because of his beautiful wife Cara. And he was happy to see her happy and in love with Brent. It seems that every body were happy now, maliban nalang kay Sandra. Sa totoo lang sumasakit na talaga ang ulo niya sa kakulitan ng babaeng ito mas bagay itong maging kapatid ni Cara kaysa kay Agnes dahil pareho ang mga ito na hindi tumitigil hanggat di nakukuha ang gusto just like Sandra na kahit anong iwas niya at kahit ilang beses na niyang sinasabi dito na tigilan na siya at layuan ay hindi niya pa rin ito maawat at mapigilan. Natigil ang pagmumuni-muni ni Alexis ng marinig ang mga katok sa pinto. Agad siyang bumangon upang tingnan kung sino ang kumakatok and it was Brent.
Mukhang natulog na yata kayo ah! bungad agad sa kanya niBrent ng mapagbuksan niya ito. How's my princess Cara bro.
Ayun tulog na! mukhang masama talaga yata ang pakiramdam, medyo maselan kasi magbuntis.
So dahil tulog na ang makulit kong little sister why dont you go out with us first and let's have a drink just like the old times, hayaan mo na muna si Cara na magpahinga bro. miss na din kita makabonding eh! its been a year na din simula nung last tayong magka jaming.
Sige bro. susunod na ako!
oh sige see you! wag mo na hintayin pang magising yang misis mo dahil baka hindi ka pa payagan at palabasin.
BINABASA MO ANG
crazy for you
RomanceWhat cara wants, Cara gets! she is the only girl sa limang anak ni Don Carmelo at bunso pa kaya lahat ng gustuhin nya ay nakukuha nya! pero hindi ang lalakeng mahal nya. Twelve years old pa lang sya ay crush na nya ang best friend ng kuya nya na si...