Love Hurts

3.2K 88 1
                                    

           “Must I go bound while you go free? Must I love a man who doesn't love me? Must I be born with so little art?  As to love a man who'll break my Heart” 

 Cassandra Clare, Clockwork Prince

                                           CHAPTER TWELVE

        Oh best what's wrong with you? at bigla ka yata nag-aya lumabas para mag happy happy? simula kasi nung nag-asawa ka bihira ka na maki jaming sa amin. Pag-uusisa ng kaibigan niyang si Cherry. OO nga Cara, segunda naman ni Jaszha. ay naku girls I'm sure may problem nga yang si Cara sa buhay may aasawa niya ang wika naman ni Andrea.

        Sure na correct kayo diyan girls 100% sure, tila pagkokompirma namang turan ni cherry!

        Tigilan nyu nga ako! pwede bang uminom nalang tayo mataray naman niyang reklamo sa mga kaibigan.

        oh sure diyan mo naman kami maasahan ni cherry masayang wika ni Jaszha.

        Ayan dyan kayo magaling!

        but of course best lalo na kung libre at sky is the limit pa! pambubuska sa kanya ni cheery.        

        oh sure! lumaklak kayo hanggang kaya nyu at umorder kayo ng lahat ng gusto nyu! 

        Wow bongga! masayang wika ni Jaszha, iba ka pala pag may problema Cara.

        Hay naku ewan ko ba naman diyan kay best friend since elementary pa lang kami broken hearted na yan! hindi na nasanay sa lovelife niya. Pangaasar pa sa kanya ng kaibigang si cherry.

        Since elementary kasi hanggang ngayon sa college ay magkaklase na sila nito at magbestfriend na, kaya kilalang kilala na siya nito at alam din nitong dati pa siya patay na patay kay Alexis, di tulad ni Jaszha at Andrea na ngayong college lang nila nakilala at naging kaibigan.

        Sige lang best ipangalandakan mo pa! inis niyang wika sa kaibigan.

        asus eh bakit totoo naman ah. Why dont you just give up and let him go. Ang dami kaya diyang nagkakagusto sayo! naghihintay lang na pansinin mo! bakit ba kasi ipinipilit pa kung hindi naman magkaige. Ang hirap kasi niyan best inagaw mo na nga lang ang asawa mo sa fiance niya, aagawin pa ng girl mula sa past niya at ang masaklap pa nun first love niya ang karibal mo ngayon. Eh pano pag ginalingan ng girl na yun ang pang-aagaw sa hubby mo eh di nganga ka best, isip isip din kasi best pag my time.

        Nakakainis ka na talaga best ha! kala ko ba best friend kita eh bakit sobrang bitter mo sa akin! kunwari ay nagtatampong wika niya.

        Oo nga naman cherry! wag ka namang masyadong bitter kay Cara! problemado na nga yong tao eh dinadagdagan mo pa! ano ka ba naman kasi Cara speaking of your hubby why are you so bother with the come back of that girl from his past eh you are now his wife and she's just his ex. You have all the right and control with your husband girl, so just relax and take it easy.

        Yes Andrea partly your correct Cara is the legal wife and she has all the right in legal aspects but My best friend has no control with his husbands heart hindi niya kontrolado ang tibok ng puso ng asawa niya at yun ang matindi niyang kalaban patuloy na pang-aasar ni Cherry sa kaibigan.

        Best ha di ka na nakakatuwa! kulang na lang isampal mo sa mukha ko ang isang masakit na katotohanan!

        ay naku best matagal ko ng isinasampal sayo yan ng paulit-ulit kaso lang wala ka na yatang pakiramdam dahil dyan sa kalasingan mo sa pagmamahal mo dyan kay Alexis, adik ka rin best eh.

crazy for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon