Finally! after a way back home, a journey to a happy ending na ang destination natin. Oh ayan request granted. Happy reading!
CHAPTER FIFTY FIVE
Sandra anak hanggang kailan mo ba sisihin ang sarili mo sa pagkamatay ni Cara at pagkawala ni Alexis. Anak move on...napapabayaan mo na ang sarili mo eh at ang anak mo. Why don't you give Joey a chance and a space to your life para sa anak mo.
Mom...how can I move on...kung punong puno pa rin ng guilt ang konsensya ko...I ruined my sister's life mom. My guilt keeps on hunting me. If I could only turn back the time mom, I will change everything.
Sandra please don't take all the blame, maybe it happened for a reason, anak leave everything that had happened from the past because no matter what we do we can never turn back the time and get back what we've lost in our life but we can still make our life better as long as we are alive. Anak don't live from the past!
I'm trying mom! God knows I'm trying like the way I tried to forget Alexis but I failed mom! Its not so easy! he was my first love! and I still love him...that's why its not easy for me to give Joey a chance and let him enter in my life.
Hindi makapaniwala si Bianca na ganun pala talaga kalalim ang pagmamahal ni Sandra kay Alexis. Awang awa siya sa anak niya at nakaramdam ng matinding guilt sa kanyang puso dahil alam niyang isa siya sa naging dahilan kung bakit nagkaganon ang kanyang anak. kung hindi niya siguro pinaglayo ang dalawa noon ni Alexis hindi siguro ganito kamiserable ang buhay ng kanyang anak.
Sandra anak I'm sorry! I know may kasalanan din ako sa nangayayari sayo ngayon. Kung hindi sana ako pumayag sa kagustuhan ng daddy mo noonna paghiwalayin kayo ni Alexis siguro hindi sayo nangyayari ang mga bagay na ito ngayon!
I'm sorry anak! walang nagawa si Bianca kundi ang yakapin ang kanyang anak habang impit na humihikbi at lumuluha. Its okay mom! hindi man naging maganda ang kinahinatnan ng lovelife ko at least may isang magandang dumating at nangyari sa buhay ko at yun ay ang pagkakaroon ko ng anak I love my son so much mom! I love Carlos and tama nga kayo maybe kaylangan ko na talagang magmove on at bigyan ng space si Joey sa buhay namin para sa anak ko.
That's the best thing you can do Sandra.
Don't worry mom, I will now accept the marriage proposal of Joey for the sake of our son but then Alexis must be found first before we get married kasi naaawa na din ako sa kambal. Nawalan na nga sila ng ina pati ba naman papa nila mawawala pa rin sa kanila.
Don't worry anak ginagawa na ng lahat ang lahat ng paraan to find Alexis.
Sana lang mom walang masamang nangyari sa kanya.
Prayers is the only thing we can do now for him but I know God will always be with him.
Samantala ng araw din namang iyon ay naghahanda na sina Alexis at Cara sa kanilang pagbabalik kasama ang dating mag-asawa.
Napagkasunduan nilang mag-asawa na pagbatiin ang dating mag-asawa at umaasa sila na tulad nilang dalawa ni Alexis ay magkaayos din ang dalawa dahil ang pinagdaanan ng dalawang matanda at ang nangyari sa buhay may asawa ng mga ito ay halos kapareho ng naging buhay mag-asawa nila ni Alexis. Sobra talaga magbiro ang tadhana at napakahiwaga talaga ng buhay ng tao. May mga bagay na nangyayari at dumarating sa buhay natin ng hindi natin inaasahan katulad ng pagkakataong ito na dito pa sila napadpad sa islang ito at muling nagkita ni Alexis sa piling ng dating mag-asawa na matagal ding nagkahiwalay. kailangang matupad nila ni Alexis ang kanilang misyon dahil naniniwala sila na pinagtagpotagpo sila ng tadhana at pagkakataon dahil mayroong dahilan at iyon ay gawin at pag-isahin silang muli na minsang sumumpa at pinagbuklod sa tahanan ng Diyos.
BINABASA MO ANG
crazy for you
RomanceWhat cara wants, Cara gets! she is the only girl sa limang anak ni Don Carmelo at bunso pa kaya lahat ng gustuhin nya ay nakukuha nya! pero hindi ang lalakeng mahal nya. Twelve years old pa lang sya ay crush na nya ang best friend ng kuya nya na si...