The hater

2.8K 74 1
                                    

“Throughout life people will make you mad, disrespect you and treat you bad. Let God deal with the things they do, cause hate in your heart will consume you too.”
― Will Smith

                CHAPTER TWENTY FOUR

        Oh my Gosh best ganun mo kadaling napatawad si Alexis with just a kiss bumigay ka na agad! ang cheap mo ha!

        Best naman ang OA mo eh ano kung bumigay ako eh asawa ko naman yun!

        asawa mo nga! asawang taksil!

        Best ipinaliwanag sa akin ni Alexis ang totoo! set up lang ni Sandra ang lahat! Pinlano ni Sandra.

        So that bitch planned everything! best what if anak nga siya ng dad mo! pano kung totoo taz i-pursue niya yung rights niya na kilalanin ng dad mo and tumira siya sa poder ng parents mo pano ka?

        Best I don't care kung tuay man siyang anak ni daddy o hindi. Kahit pa ilang Sandra ang dumating sa pamilya namin hindi pa rin nun mababago ang pagmamahal at pag-aaruga nila mommy at nila kuya sa akin! sabi nila ako lang daw ang nag-iisang anak at nag-iisang kapatid nilang babae at yun ang isang bagay na hindi makukuha sa akin ni Sandra ang pagmamahal ng pamilya ko!

        Eh best nagkausap na ba kayo ng real mother mo na si Aling mameng?

        Oo best and ikwenento niya sa akin lahat! ayun nagka-iyakan kami pero best kahit siya pa ang tunay kong ina hindi ko maintindihan at maipaliwanag pero wala akong maramdaman. Para sa akin si mommy pa rin ang tunay kong ina! best hindi ko maramdaman yung tinatawag nilang lukso ng dugo!

        eh kasi best hindi naman siya ang nagpalaki sayo kundi ang mommy mo na, siya ang nag-alaga at nag-aruga sayo simula baby ka kaya siguro ganun.

        Siguro nga best!

        Eh si Agnes alam ba niya na magkapatid kayo?

        Oo best kaya pala ganun niya ako kadaling napatawad kasi ipinagtapat sa kanya ni nanay mameng ang lahat nung time na sukdulan ang galit niya sa akin dahil sa ginawa kong pagsira sa kanila ni Alexis.

        Hay naku best, grabe ang story ng life mo anoh! hindi lang basta pang MMK kundi pang Telenovela. Akala ko sa mga telenovela lang nangyayari yan sa totoong buhay din pala!

        Oo nga best eh! and I dont know what will happen next! lalo na ngayon na magiging mother na rin ako! hindi ko alam kung kaya ko ba maging isang mabuting ina tulad ni mommy.

        Best I'm sure that you will be a good mother basta kami ni Jerome ang ninong at ninang niyan ha!

        Of course naman best you two are my good friends and I'm sure na magiging isang mabuti kayong ninong at ninang sa anak ko. Best alam mo I have an idea, alam mo bagay kayo ni Jerome bakit kaya hindi nyu itry na i-level up ang friendship nyu and make it to the other level as lovers.

        Best naman kung alam mo lang!

        Kung alam ko lang ang ano?

        How I wish and wanted that to happen!

        what! you mean best feel mo rin si Jerome maging jowa!

        yeah you're right best! natumbok mo! kaso lang friend lang talaga ang tingin niya sa akin kasi may mahal siyang iba. kaso lang yung mahal niya taken na! at baliw sa pagmamahal dun sa lover niya! kaya ayun ang kawawang Jerome tama na lang sa patingin tingin at pag-aadmire sa kanya!

crazy for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon