I love you over and over again

3.2K 82 1
                                    

        Love is friendship that has caught fire. It is quiet understanding, mutual confidence, sharing and forgiving. It is loyalty through good and bad times. It settles for less than perfection and makes allowances for human weaknesses.

Ann Landers

        This is d-dicated to sweet dreamer88. Thank you for your votes and comments. Sorry for the late up date I am just so busy this past few days and I'm not in the mood to write and continue my story because of the death of my father. This is for you, I hope you will like it.

Happy Reading to All!!!...

                          CHAPTER SEVENTEEN

        It's a Sunday morning and syempre pa rest nila pareho ni Alexis, siya from school and si Alexis naman from work. Pagkagaling nila sa simbahan ay bumyahe na sila ni Alexis patungo sa nabili daw nitong bagong property.

        Alex san ba talaga tayo pupunta? parang ilang oras na tayong bumabyahe ah..

        relax sweetheart! I'm sure pag nakarating na tayo dun magugustuhan mo ang lugar.

        talaga lang ha! aba dapat lang noh sa haba ng byahe natin, dapat worth it, di ka pa ba pagod sa pagdadrive gusto mo ng sub, ako naman madrive.

        no sweetheart I'm fine! just relax and enjoy the view.

        sa haba ng byahe nila ay hindi namalayan ni Cara na nakatulog na pala xa! nagising lang siya ng tumigil na ang sasakyan at sa pagmulat ng mata niya ay huling huli niyang nakatunghay sa kanya ang asawa.

        hey Alexis sa klase ng tingin mo sa akin mukhang kanina mo pa ako pinagpapantasyahan ah! pagbibiro niya sa asawa.

        Pano mo nalaman yun, manghuhula ka na ba ngayon? nakakainis ka naman eh! nasaan na ba tayo!

        sweetheart were here!

        malawak na karagatan at puting buhangin ang agad na nakaagaw ng pansin ni Cara.

        Wow this place is fantastic Alexis! yes sweetheart! see I told you magugustuhan mo dito.

        lets explore the place Alexis.

         later na sweetheart lets eat first. its already time for lunch.

        Nagulat si Cara ng bigla na lang siyang buhatin ni Alexis papasok ng rest house at mas nagulat pa siya ng sa pagpasok nila sa dining table ay bumungad sa kanya ang maraming pagkain sa mesa at ang biglang pagsulpot ng mama at papa ni Alexis na may dalang cake Happy 5 monthsary! bati nito sa kanila!

        Alex ibaba mo na ako nakakahiya! pagkababa sa kanya ni Alexis ay lumapit siya sa mga bianan at nagbeso sa mga ito.! Thank you po ma, pa it was really a surprise! kelan pa po kayo dumating?

        Nung isang araw lang iha! hindi nga namin ipinaalam ng papa mo na uuwi kami kasi gusto namin surprise.

        At sobrang nasorpresa po talaga ako ma! kayo po ba nagprepare ng lahat ng ito ma?

        yes iha! pero ang asawa mo ang nagplano nito,gusto ka nga daw niya isurprise para sa mothsary nyu!

        Napatingin si Cara sa asawa at nayakap at nahalikan niya ito! thank you sweetheart. Happy monthsary!

crazy for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon