[JAYHOON] Chúng ta của hiện tại, chúng ta của sau này, chúng ta của cả đời.

1.4K 103 1
                                    

TUẦN 1Chủ đề 7: Us and Them - Chúng ta của sau này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 1
Chủ đề 7: Us and Them - Chúng ta của sau này.
Chủ đề kết hợp 6: Bầu bạn là lời tỏ tình lâu dài nhất.

☕︎

Title: Chúng ta của hiện tại, chúng ta của sau này, chúng ta của cả đời.
Pairing: jayhoon
Author: @chowzhousvt

☕︎

Mở cánh cửa căn hộ mà chủ tịch đã sắp xếp cho anh ở khi về nước, Jongseong chỉ đứng bên ngoài nhìn một vòng bên trong rộng lớn được trang hoàng hiện đại, sáng chói. Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu Jongseong, là cái bộ đèn chùm lộng lẫy trên kia thật thừa thãi, chính vậy. Anh thở dài:

"Bố lại quan tâm tôi quá mức rồi."

Người vệ sĩ đã lái xe đón Jongseong về từ sân bay, nhanh chóng lần lượt chuyển hết hành lí của anh vào nhà, xong xuôi liền tiến lại gần nghiêm túc nói.

"Đã chuyển hết hành lí vào ạ, thưa Giám đốc."

Anh từ tốn gật đầu. Có vẻ phải dần làm quen với danh xưng mà người ta đang gọi mình thôi, Jongseong nghĩ. Thời gian dài du học ở Hoa Kỳ, anh đã quen được mọi người gọi là Jay. Tuy nhiên vừa về nước, anh đã phải liên tục nhắc cấp dưới.

"Về đây rồi, gọi tôi là Park Jongseong."

Nhưng có vẻ cái danh Giám đốc mới nhận được, cũng cùng lúc luôn đi kèm theo họ tên của anh, kể từ bây giờ.

Jongseong hiện tại có vẻ vẫn chưa muốn vào nhà ngay, không biết là vì chưa quen với nơi ở mới, hay vì nó quá lộng lẫy đến hoa mắt, anh quay lưng đi sau khi bảo vệ sĩ tự lái xe về.

"Nhưng... Giám đốc còn định đi đâu vào giờ này ạ?"

Máy bay mà anh ngồi hạng thương gia chỉ vừa hạ cánh ban nãy, một giờ sáng. Bây giờ đã hai giờ kém, chẳng sớm sủa gì, khiến vệ sĩ của anh không khỏi lo lắng.

"Cửa hàng tiện lợi."

Jongseong nói là làm, chỉ không rõ tại sao anh lại muốn đi tới đó. Có lẽ vì khi vừa mới về đến quê nhà, hít thở không khí giữa bầu trời đêm Đại Hàn đã khiến anh như nhớ về một điều gì đó quan trọng. Một ký ức không rõ không mờ tìm đường ùa về trong tâm trí Jongseong. Vào một đêm lạnh như hôm nay, ký ức đó lại càng khiến anh đau lòng hơn.

Những hình ảnh về một người đã biến mất khỏi tầm mắt từ lâu.

Jongseong đi thang máy về xuống tầng trệt, nơi có một cửa hàng tiện lợi vẫn còn sáng đèn. Anh hy vọng mình sẽ tìm thấy được thứ đó, một thứ quan trọng vừa giúp anh níu giữ ký ức mười lăm năm nay, vừa là thứ duy nhất liên kết giữa hai người.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ