[JAYWON] Apple

193 37 0
                                    

TUẦN 7Chủ đề 7: "Anh có yêu em không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 7
Chủ đề 7: "Anh có yêu em không?"

☕︎

Title: Apple
Pairing: jaywon
Author: Mơ mộng ngớ ngẩn

☕︎

Thông tin có gã họa sỹ người Mỹ vừa mới chuyển đến khiến dân làng rộn ràng hơn hẳn. Họ bàn tán rất nhiều. Trái với tưởng tượng của mọi người, mấy tên Tây thường phải có đôi mắt xanh dị hợm như phù thủy, cả cơ thể toàn lông lá rậm rạp,... thì gã không như thế.

Gã sở hữu một đẹp hút hồn. Mấy thiếu nữ phải đổ gục hoàn toàn khi lần đầu nhìn đôi mắt nâu của gã, đôi mắt sáng ngời khí chất, nhưng vẫn có chút gì đó mơ mộng dịu dàng.

Gã hiếm khi ra khỏi nhà lắm. Có lẽ gã dành phần nhiều thời gian cũng như tình cảm của mình cho việc vẽ vời.

Nhưng phần lớn dân làng, đặc biệt là những vị già làng không nghĩ thế. Bọn họ cho rằng gã đang tạo ra thứ gì đó và cố gắng quyến rũ hết những thiếu nữ trong làng.

Được một tuần, rồi hai tuần sau khi gã chuyển đến, cả làng không ai muốn lại gần gã nữa. Nhưng bọn họ lại thường xuyên dòm ngó mỗi khi gã ra khỏi nhà, dù là gã chỉ mua mấy quả trứng hay bó rau cũng bị xì xầm bàn tán.

Sự thật là bọn họ không biết tên gã là gì, lí do gã chuyển đến, thậm chí việc gã là một họa sỹ cũng không một ai biết. Vậy mà suốt ngày cứ lời ra tiếng vào.

                                             *

"Mấy đứa, hôm nay ai muốn đi thu hoạch đào nào?"

Bé (sắp không còn) út Jungwon nhanh chóng chạy xuống chiếc cầu thang gỗ cũ kỹ, âm thanh vừa uỳnh uỵnh vừa cót két khó chịu vang khắp cả căn nhà.

"Trời ơi, má đã nói không được chạy trên cầu thang mà!"

Cô chị cả hét toáng lên vì sự ồn ào này đã làm tan biến giấc mơ ngọt ngào của cô.

"Yang Jungwon im lặng coi! Tao sắp được ăn cái bánh socola khổng lồ rồi đây này!!"

Người anh giữa tuy vẫn mệt mỏi về bài nghiên cứu trên lớp nhưng nghe ra vườn thu hoạch thì phấn chấn hẳn ra, anh cũng mau chóng rời khỏi cái chăn êm ái.

Jungwon là người háo hức hơn cả, thằng bé thích ra vườn lắm. Ở ngoài đó có hoa, có trái và nắng vàng nhè nhẹ cùng trời xanh mây trắng làm nó thấy yên bình. Mà không chỉ có mỗi Jungwon cảm thấy thế đâu, cả nhà này đều như vậy.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ