[JAKEHOON] Soulmate của anh, tình yêu của em

343 41 0
                                    

TUẦN 4Chủ đề 9: Yêu lại từ đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 4
Chủ đề 9: Yêu lại từ đầu

☕︎

Title: Soulmate của anh, tình yêu của em
Pairing: jakehoon
Author: Lily Anna

☕︎

"NÈ CÁI TÊN MẶT LẠNH KIA ĐỨNG LẠI!!!"

"gì? mặt lạnh hả? mày đang nói cái thằng này là mặt lạnh hả park sunghoon hahaha"

park jongseong nghiêng đầu, vừa ngoác mồm cười vừa lắc lắc khuôn mặt đang ngáo ngơ không biết gì của thằng bạn bên cạnh. tên tóc đen chẻ hai mái giờ đây chỉ còn biết tròn xoe mắt rồi tự chỉ tay vào người mình.

"gọi tớ hả?"

park sunghoon chẳng nói chẳng rằng, nhanh chóng chạy đến đẩy park jongseong ra chỗ khác rồi vùi mặt vào hõm cổ người kia, áp cả đôi má trắng hồng phúng phính vào bờ ngực săn chắc màu socola mà cọ cọ.

"ngốc.. không phải cậu chứ ai vào đây!"

sim jaeyoon bật cười, dang tay xoa đầu cục bột trắng trẻo trong lòng mình.

"chịu cười rồi đó hả?" - sunghoon phụng phịu, lại tiếp tục cọ cặp má tròn trịa vào sát người kia hơn.

"thế cậu nghĩ biệt danh chú cún vui vẻ hay cười công ty đặt cho tớ là để trưng hay sao?"

sim jaeyoon vừa nói, vừa nháy mắt ra hiệu cho thằng bạn đang ngoác cả mồm bên cạnh mình. park jongseong dường như hiểu ý, liền giơ tay chào kiểu ông chú rồi chạy biến đi mất.

phòng khách ký túc xá giờ đây chỉ còn lại sim jaeyoon cùng một bé thỏ bông trắng trẻo nào đó đang làm nũng. cảm giác bầu không khí hết sức ngượng ngùng làm anh phải nhẹ nhàng gỡ park sunghoon ra khỏi người mình, rồi dẫn em lại chiếc sofa gần đó, chỉ tay vào chỗ trống bên cạnh mà ra hiệu.

"cậu ngồi xuống đi."

"jake, chúng ta cần phải nói chuyện!" - vừa đặt mông xuống chiếc đệm êm ái, park sunghoon đã vội quay sang nhìn jaeyoon bằng một ánh mắt vô cùng nghiêm túc.

"ừm cậu nói đi."

"tại sao cậu lại như thế?"

"như thế nào gọi là như thế?" - ánh mắt sim jaeyoon bất chợt đanh lại, bàn tay bẻ khớp răng rắc, khác hẳn thái độ ôn hoà vừa nãy.

"cậu.."

"nè sim jaeyoon tớ nói cho cậu biết. nếu cậu không thích tớ, hoặc cậu chán tớ, cậu có thể nói ra, không cần phải đóng giả làm soulmate gì gì đó của nhau khi lên sóng nữa. cái gì mà yang jungwon, anh muốn đi thám hiểm cùng jungwon? cái gì cậu cũng chọn em jungwon hết. cậu có biết mỗi khi tớ nhìn sang cậu, cậu lại lãng tránh ánh mắt của tớ rồi vui vẻ cười đùa với người khác, đối với tớ cậu chỉ trưng ra duy nhất một bộ mặt lạnh tanh không cảm xúc. cậu biết tớ buồn thế nào không hả? cậu nghĩ một kẻ vô tư suy nghĩ đơn giản như tớ sẽ không bao giờ biết buồn hay sao? hả?"

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ