[HEENOO] 040 - 666 - 9106

251 21 1
                                    

TUẦN 7Chủ đề 9: Điện thoại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 7
Chủ đề 9: Điện thoại

☕︎

Title: 040 - 666 - 9106
Pairing: heenoo
Author: @yuwura

☕︎

Reng... Reng... Reng

Tiếng chuông điện thoại chói tai vang vọng trong không gian tĩnh mịch, Heeseung nặng nhọc nâng hai hàng mi lên và nhìn ra bên ngoài, qua lớp cửa kính dày độ ba phân ấy, trời âm u, gió thổi mạnh, lá cây chuyển động trong không khí, nghe thoáng đâu thấy từng đợt gào thét thảm thiết, đau thương. Sau cơn giông bão đêm hôm qua, đống đồ ăn anh đặt còn chưa được giao đến, tức mình nhỉ, đã hết một ngày làm việc mệt mỏi mà chẳng có thứ gì để lót dạ, sao sống nổi đây?

- Mình sẽ lập đơn khiếu nại.

. . .

.

7 giờ sáng gần đường Sehard đại lộ Reterbugn

King... Koong...

" Là Sunoo à? Thật may mắn rằng em đã đến. Anh đang chờ em đấy. "

Heeseung vội vã ra mở cửa, nét mặt anh hẳn là có sự thay đổi tức thì, trông vui vẻ hơn một chút, ít ra, được nhìn thấy Sunoo, là khiến tâm trạng anh khá lên nhiều rồi. Thôi thì anh sẽ gạt bỏ đơn khiếu nại đó qua góc tối đằng kia, giờ đây, anh cần phải tận hưởng quãng thời gian xinh đẹp này ở bên cạnh em cái đã.

- Salad, hay hamburgers?

- Gì cũng được, miễn nó là điều mà em thích.

Heeseung đi ra phía chiếc ghế sofa đã bị thủng vài chỗ, ngồi xuống và nhìn vào em. Anh đang thường trực trong đầu một ý nghĩ điên rồ nào đấy, cơ mà cũng chỉ vì muốn tốt cho chính em thôi. Con tin để lộ ra được kẻ chủ mưu thực sự?

- Nó tới đâu rồi?

Sunoo bất ngờ hỏi. Và nó đã khiến cho Heeseung phải đình chỉ động tác, chợt nhăn mặt lại và thở dài. Anh với tay lấy chiếc bánh còn đang nóng giòn ở trên đĩa, vờ như chưa nghe thấy em nói gì, anh thưởng thức nó cách thật ngon lành nhất. Sốt tương ớt chảy dài trong miệng, cay nồng, nhiệt độ phòng đột ngột giảm mạnh, vì chiếc máy điều hòa kia bất chợt kéo xuống đến mức thấp nhất. Căn bản thì đang ở giữa lưng chừng mùa hạ, nên đâu có chút lạnh buốt nào, giữ nguyên nó cũng được, ổn cả thôi, nó, không còn là vấn đề quan trọng nữa.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ