[JAYWON] Em chẳng thích bồ công anh.

257 36 0
                                    

TUẦN 5Chủ đề 7: Bồ công anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 5
Chủ đề 7: Bồ công anh

☕︎

Title: Em chẳng thích bồ công anh.
Pairing: jaywon
Author: @chowzhousvt

☕︎

Tháng bảy, 2021.

Đã là ngày cuối Jongseong còn ở bệnh viện, Jungwon với đôi mắt ráo hoảnh vì nước mắt cạn khô không đành lòng mà phải rời đi.

Em cùng Sunghoon về nhà Jongseong, thu dọn vài món đồ mà em nghĩ rằng anh sẽ muốn có chúng theo cùng ở thế giới bên kia.

"Sao lại có hoa ở đây..."

Sunghoon cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể để Jungwon không buồn thêm, cậu đưa cho em cuốn sách trên bàn, có mấy cánh hoa khô nhỏ kẹp đầy giữa trang sách.

"Là bồ công anh."

Jungwon thất thần lật mở cuốn sách, bên trong không những có đầy bồ công anh, một ít còn rơi ra hai bên tay em, mà ngay giữa trang sách còn kẹp ngay ngắn một mảnh giấy gấp gọn.

_

Khi tình yêu chớm nở
Tôi hái tặng em đoá hoa này
Tặng em một niềm vui màu trắng
Xôn xao trên đầu ngón tay.

_

Tháng tư, 2021.

Cứ mỗi cuối tuần nếu Jungwon không bận việc gì, Jongseong đều kéo em lên thư viện để học.

Chuyện cũng đã sớm thành thói quen, chắc vì lần đầu hai người gặp nhau cũng là ở thư viện. Ngay tại chỗ ngồi này, ngay bên cạnh cánh cửa sổ lớn luôn mở để đón gió xuân chan hòa với ánh nắng ấm áp cuối mùa.

Jongseong yêu những gì đang hiện lên trong tầm mắt mình ngay lúc này. Mái đầu nâu sẫm lại lay động mỗi khi có gió thổi qua, nắng vàng không mấy gay gắt cứ thế nhẹ nhàng hắt lên đôi mắt em trong veo.

Và nếu đôi mắt xinh đẹp ấy vô tình trông thấy một bông hoa bồ công anh nhỏ xíu lạc đường theo gió rơi xuống trang sách của em, ôi Jongseong chắc chắn rằng em sẽ lại phụng phịu nhặt nó lên nhìn thật kỹ, hai má phồng lên khó chịu.

"Em nói anh chưa nhỉ? Em ghét bồ công anh thật đấy."

"Em nói rồi."

Jongseong lấy bông hoa nhỏ ra khỏi tay em để rồi thả nó bay đi theo quỹ đạo mơ hồ của tự nhiên.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ