TUẦN 3
Chủ đề 5: Mộng
Chủ đề kết hợp 7: 09:09☕︎
Title: ʏᴏᴜ ᴡᴇʀᴇ ɢᴏᴏᴅ ᴛᴏ ᴍᴇ
Pairing: jakehoon
Author: @fishbunsonata☕︎
𝘈 𝘴𝘵𝘰𝘳𝘺 𝘪𝘯𝘴𝘱𝘪𝘳𝘦𝘥 𝘣𝘺 "𝘠𝘰𝘶 𝘸𝘦𝘳𝘦 𝘨𝘰𝘰𝘥 𝘵𝘰 𝘮𝘦 - 𝘑𝘦𝘳𝘦𝘮𝘺 𝘡𝘶𝘤𝘬𝘦𝘳 "
_______________________________________𝘔ì𝘯𝘩 𝘭à 𝘮ộ𝘵 𝘯𝘨ườ𝘪 𝘩𝘰à𝘯 𝘩ả𝘰
Park Sunghoon không có quyền được phạm bất cứ sai lầm nào, vì Park Sunghoon là Park Sunghoon, chỉ như vậy thôi.
Mọi người sẽ thấy mà, em là kẻ không có bạn, em là kẻ không có gì cả.
Chỉ vì em cần phải hoàn hảo.
Dạo gần đây em hay cảm thấy mệt mỏi, vì thế em chọn đi ngủ sớm. Em chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng, nhưng sáng hôm sau người em lại mệt nhoài.
Mà thôi, cũng chẳng ai quan tâm đến điều đó cả, nếu có ai thì người đó hẳn sẽ là mẹ, cùng với câu nói quen thuộc "Giữ cơ thể con thật khỏe mạnh để đi thi đấu, hoặc không đến trường nữa".
Vậy đấy, chẳng có ai muốn bầu bạn với kẻ quái dị như em, và em cũng không được phép làm thế, nhiều lúc em còn chẳng cảm giác như bản thân muốn cố gắng.Tất cả điều này là vì thứ gì vậy?
Em cứ như thế, thiếp dần đi cùng với những suy nghĩ của mình, và chắc chắn là không thể thiếu chú thỏ bông với bộ y phục hoàng gia trắng mềm bên cạnh.
Chăn giường em ấm áp lắm, nhưng em lại chẳng cảm nhận được điều tương tự như thế trong cuộc sống của mình.
" 𝙴𝚖 đã 𝚕à𝚖 𝚛ấ𝚝 𝚝ố𝚝 đấ𝚢 "
Anh ấy nắm lấy bàn tay nhỏ trắng nộn của em, nhìn em cười hiền từ. Em đã ở đây từ bao giờ thế? Mà không, phải là người này đã ở đây từ bao giờ mới đúng, vì đây vẫn là phòng em mà.Đồng hồ đã điểm 09:09.
Người này trông quen mắt thật đấy.
" 𝙰𝚗𝚑 𝚕à 𝚝𝚑ỏ 𝚋ô𝚗𝚐 ạ? "
" Ừ, 𝚎𝚖 𝚌ó 𝚜ợ 𝚊𝚗𝚑 𝚔𝚑ô𝚗𝚐?"Sunghoon khó hiểu nhìn anh, vì sao em lại phải sợ anh nhỉ? Anh là thỏ bông em ôm hằng ngày cơ mà, em nhìn một lần là nhận ra ngay, chỉ khác là hôm nay anh ấy hơi giống người quá...còn rất đẹp trai nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanficLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!