[JAKEHOON] chầm chậm thích anh

199 35 2
                                    

TUẦN 10Chủ đề 4: Felicity

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 10
Chủ đề 4: Felicity

☕︎

Title: chậm chậm thích anh
Pairing: jakehoon
Author: @solamei

☕︎

gần đây park sunghoon gặp phải một rắc rối nho nhỏ.

"sunghoon, cho em."

sim jaeyoon dúi vào tay sunghoon một cái bánh mì, em muốn từ chối, nhưng người kia lại chạy mất dạng rồi. sunghoon nhìn đồ ăn trên tay mình, thở dài thườn thượt.

tuần trước đột nhiên xuất hiện một đàn anh khóa trên mặt mũi đẹp trai sáng chói chạy đến nói với em một cách rất hùng rằng "anh sẽ theo đuổi em", tiếp sau đó là những ngày bị hắn ta xoay như chong chóng. sáng sớm đến trường thì không biết từ đâu xuất hiện đồ ăn sáng, buổi trưa ăn cơm ở căn tin trường sẽ có thêm một người ngồi bên cạnh luôn miệng tìm cách bắt chuyện, sunghoon bơ đi mấy lần, nhưng hắn không có dấu hiệu gì là sẽ bỏ cuộc hết.

giờ giải lao hôm nay em xuống nhà ăn hơi muộn, kết quả là sữa trái cây mà sunghoon thích bán hết rồi, ủ dột muốn đi lên lớp thì bị kéo lại.

sunghoon nhìn cái người vừa kéo mình, nhận ra rồi lại muốn thở dài thêm lần nữa.

"sao lại là anh nữa thế?"

"đợi em đó."

nói xong liền lấy ra một hộp sữa trái cây.

"đang tìm cái này đúng không?"

sunghoon bất ngờ.

"chuyện này mà anh cũng biết?"

sim jaeyoon cười cười, thực ra chuyện hắn biết nhiều lắm, chỉ là sunghoon không hay thôi.

đưa tay cầm lấy sữa từ người kia, hắn kinh ngạc nhìn em, đây là lần đầu tiên sunghoon chịu nhận đồ mà hắn đưa cho.

"tôi trả tiền cho anh."

"hả? không cần đâu."

"thế sao được? anh đứng đây cả buổi rồi phải không?"

nhìn nước đọng bên ngoài hộp giấy là biết.

sunghoon kiên quyết muốn trả tiền, nhưng người kia không chịu, em đòi trả đồ, người kia cũng không chịu, sunghoon chợt thắc mắc sao trên đời lại có người kì lạ như hắn vậy chứ?

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ