TUẦN 8
Chủ đề 4: "I need your love"☕︎
Title: my real friend for life.
Pairing: jaywon
Author: @vixi-mmv_☕︎
"jongseong, anh tin em đi mà... chính mắt em thấy chị jiwoo đi chơi với người khác, còn ôm hôn nhau nữa. anh phải tin em."
"jungwon, xin em... anh là người yêu của em ấy mà, sao lại không biết được? đừng làm anh khó xử nữa được không?"
"... thế anh không tin em đúng không?"
"đúng thế đấy, em quá đáng vừa phải thôi yang jungwon!"
chưa kịp để jungwon thốt lên lời nào, jay park hắn tức giận mà bỏ đi, để mặc một yang jungwon đang bần thần mà đứng im như tượng. một giọt nước mắt khẽ rơi từ mắt em, rồi hai giọt, rồi ba giọt... em khóc, khóc vì đã trót phải lòng anh jongseong mất rồi, nhưng người ta nào hay biết.
jongseong à, anh chẳng biết em thương anh đến dường nào đâu.
...
hôm nay, jay định sẽ cùng jiwoo của hắn đi chơi cả buổi. jay vốn dĩ là chủ một quán cà phê, trùng hợp làm sao kim jiwoo bạn gái hắn là một trong những nhân viên pha chế của quán. thời gian bên nhau thì nhiều đấy, nhưng mà khoảng không gian riêng cho nhau lại hầu như chẳng có bao nhiêu. thế nên jay hắn khá là mong chờ.
nhưng mà chỉ khá là thôi, jay hắn cứ thấy cấn cấn chỗ nào, mà nghĩ mãi vẫn chẳng ra.
hai người họ chơi mãi cũng hết cả ngày. họ vui vẻ mà nắm tay nhau mà đi về... à không, chỉ có một mình jay hắn thôi. jiwoo tuy ngoài mặt vẫn tươi cười, nhưng ánh mắt cô lại thoáng đôi ba phần khó xử.
chợt jiwoo dừng lại. jay khó hiểu nhìn cô, còn jiwoo hít một hơi thật sâu rồi nói một câu làm nụ cười trên môi jay tắt ngúm.
"jongseong... à không, jay park. chúng mình chia tay đi."
"jiwoo à, anh không nghe nhầm đâu đúng không..."
"không đâu, không nhầm đâu... và anh không cần phải níu kéo em làm gì hết. em biết làm như thế là sai, em xin lỗi. nhưng em có người mới rồi jay à. xin lỗi vì đã cắm sừng anh..."
jay đứng hình. vậy là jungwon, em ấy nói không hề sai.
là anh, anh mới chính là người sai...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanficLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!