TUẦN 6
Chủ đề 4: If life's a movie, you're the best part
Chủ đề kết hợp 9: Deadline☕︎
Title: deadline movie
Pairing: jayhoon
Author: @_bolovories_☕︎
𝐬𝐡𝐨𝐨𝐭 #1
năm cả hai năm tuổi, đang chơi thì sunghoon như chợt nhớ ra điều gì đó, lập tức vắt chân lên cổ cắm đầu chạy về nhà. jongseong giật cả mình, hốt hoảng đuổi theo. mặt mũi nhăn nhó thở hồng hộc, jongseong la toáng lên bảo sunghoon chậm lại, vậy mà người phía trước chẳng để một lời nào của cậu lọt vào tai.
'sunghoon ơi, chờ tớ với, đừng chạy nhanh như thế mà!'
'mẹ bảo hôm nay tớ phải về nhà giúp mẹ chạy deadline đó, không về trễ được đâu'
nghe giọng sunghoon nghiêm trọng như vậy thì chắc là chuyện khẩn cấp lắm nhỉ? đã vậy còn là mẹ cậu ấy nhờ cơ mà. òa, chạy deadline quả là một chuyện quan trọng. nhưng gượng đã...
'ủa cơ mà, deadline là gì vậy sunghoon?'
'...'
sunghoon dừng lại không chạy nữa, hai đứa trẻ đứng giữa cánh đồng mênh mông ngẩn người ra nhìn nhau. ừ thì chạy deadline nghe có vẻ khẩn cấp đó, quan trọng đó, nhưng nó là cái gì mới được chứ?
𝐬𝐡𝐨𝐨𝐭 #2
năm cả hai tám tuổi, sunghoon nằm dài ra cái bàn học đang ngập trong đống sách vở, miệng thở dài thở ngắn đủ kiểu. jongseong cũng nằm dài, nhưng là trên cái giường mềm mại của sunghoon ở phía đối diện và đã đi vào cơn mơ từ lúc nào. sunghoon bước tới, một tay lật tung tấm chăn một tay đập cuốn bài tập toán vào mặt cậu, hét lên.
'dậy đi! mình kêu cậu qua đây học cùng chứ qua để ngủ hả?!'
jongseong bàng hoàng bật dậy, nhìn hai con ngươi bốc lửa của sunghoon mà tỉnh cả ngủ. nắm bàn tay trắng trắng của người kia, jongseong phát ngôn một câu mà đến tận sau này, sunghoon vẫn chẳng hiểu là nó có liên quan gì đến việc cậu ta ngủ quên.
'sunghoon à, mình biết deadline là gì rồi!'
'... ĐI VỀ NHÀ NGỦ TIẾP ĐI'
rồi một cước đá thẳng con người đáng thương kia ra khỏi cửa, không quên giật lại con gấu bông hình cánh cụt trên tay jongseong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanficLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!