TUẦN 5
Chủ đề 5: Miền đất hứa☕︎
Title: Lồng chim
Pairing: heewon
Author: Tuz Tuzz☕︎
Bữa tiệc đã đến hồi cao trào.
Cả hội trường như chìm đắm trong sự hồi hộp bởi một món quà đặc biệt được trùm trong tấm vải vàng.
Người phụ nữ trung tâm bước từ từ đến, mạnh mẽ giật tấm vải xuống.
Một chiếc lồng!
Và trong đó là....
-Khổng tước vàng tí hon, nếu như tôi không lầm?- Một quý bà trong bộ cánh hồng nhạt đứng bên cạnh khẽ hỏi.
Hội trường im lặng.
-Đúng là như vậy. Phu nhân Yang quả thật có một trí óc thiên tài!- Một quý ông lên tiếng.
-Hẳn phu nhân đây cũng có hứng thú về chim cảnh. Vậy phu nhân có chơi chim cảnh không?- Một quý bà lộng lẫy hỏi.
-Đương nhiên là có rồi. Chú chim của tôi đặc biệt lắm. Tôi e là căn phòng này không đủ chỗ chứa cho chiếc lồng của nó đâu.
Phu nhân khẽ đáp một cách hóm hỉnh. Bữa tiệc tràn ngập tiếng cười.
.
.
.
Quả thật nhà họ Yang có một lồng chim khổng lồ.Và quả thật trong chiếc lồng đó có một chú chim.
Nhưng chú chim này không phải chim.
"Chú" là người.
Hay đúng hơn, là một chàng tiên.
Vì vậy, chiếc lồng này, nơi giam giữ chàng tiên ấy, là một căn phòng khổng lồ dưới lòng đất, không dễ gì mang đi được.
Ngày ngày, quanh quẩn trong phòng, làm phép may mắn cho những thương vụ làm ăn, buôn bán của nhà họ Yang- "chủ sở hữu" cậu, nếu không cậu sẽ bị đánh đập. Không bao giờ được bước chân ra ngoài. Họ chỉ lắp một cái cửa sổ bé tí hướng lên mặt đất để có không khí thoáng, nhưng cũng chả nhìn thấy gì, vì đối diện đó là một bức tường chán chết đầy rêu. Cậu gọi đó là cửa lồng.
Một chiếc lồng chán chết.Chuông reo.
Một người phụ nữ bước vào, trên tay là một xe đẩy đồ ăn. Jungwon lao vụt đến, hỏi:
-Bác ơi, hôm nay có..
-Tôi biết cậu hỏi gì rồi, cậu Yang à. Không là không.
Vừa nói, bà vừa đặt những đĩa đồ ăn còn vương khói xuống chiếc bàn chính giữa:
-Phu nhân chúa ghét táo, nhất là loại táo đỏ mọng mà cậu thích ăn. Nếu như bà ấy thấy ai mua táo về, người ấy cầm chắc bị đuổi việc. Mà tôi không muốn bị thất nghiệp ngay bây giờ đâu
Thoáng thấy nét mặt của cậu nhóc, bà ấy vội nói thêm:
-Mà thôi đừng buồn, cậu Yang ạ. Hôm nay tôi mua được một rổ dâu tươi lắm, lại còn mọng nước này ngon chẳng kém gì táo đâu. Cậu lấy ăn tráng miệng nhé! Chào cậu chủ- Bà bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanficLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!