[SUNSUN] Cắn

352 37 1
                                    

TUẦN 6Chủ đề 1: Stress

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 6
Chủ đề 1: Stress

☕︎

Title: Cắn
Pairing: sunsun
Author: Tuz Tuzz

☕︎

"Kim Sunoo, cái gì ở tay con kia?"

Như một bản năng, Sunoo kéo vội cánh tay mình xuống mặt bàn, cố gắng giật ống tay áo thật dài để che chúng đi.

"Có.. có gì đâu mẹ. Chắc mẹ nhìn nhầm ý mà"

"Mẹ không nhìn nhầm. Đưa tay đây!"

Nói rồi, bà đứng dậy, đi ra chỗ cậu và giật cánh tay lên.

Là vết cắn.

Ba vết. Chạy dọc từ cổ tay xuống. Ửng hồng.

"Giải thích cho mẹ ngay, Kim Sunoo."

"Dạ, đây là...c..con, con không.."

Bà mẹ thở dài.

"Sunoo à, đã bao nhiêu lần mẹ nói với con về chuyện này rồi hay sao. Không được cắn tay nữa. Chả lẽ con bị điên rồi à mà cứ thích hành hạ mình thế này?"

Cậu im lặng.

"Mẹ không muốn con mình trở thành một tên điên loạn đâu. Vì vậy, nghe mẹ, bỏ ngay thói quen này đi. Có chuyện gì, cứ nói với mẹ, mẹ sẽ ở bên con."

"Dạ vâng ạ."

___
Cậu bước vào phòng mình, đóng sập cánh cửa lại.

Điên ư?

Mẹ nghĩ mình điên à?

Cậu giơ tay lên, nơi còn in dấu răng của chính mình.

Mình không điên.

Cái thứ này, chỉ là xả stress thôi. Không điên gì hết.

Không hề.

Người ta xả stress bằng nhiều cách, có lẽ cách của cậu chỉ...hơi lạ thôi.

Vết đầu tiên, phía ngoài. Sáng nay, cậu làm sai mất 3 câu toán cùng một lúc, nên cậu đã cắn một phát để bản thân chú ý hơn. Cuối cùng, cậu được 90 điểm. Tuyệt vời!

Vết thứ hai, ngay bên cạnh. Thằng Jongsuk dám đập vỡ cái điện thoại của cậu. Tức giận, đấm vỡ mồm nó, và xả bớt nỗi căm thù. Không có gì nổi bật.

Và vết cuối cùng, ngay giữa động mạch...

"Là trừng phạt bản thân vì đã làm cho Sunghoon buồn"

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ