TUẦN 7
Chủ đề 4: Redamancy☕︎
Title: Redamancy, but not really
Pairing: jaywon
Author: @fishbunsonata☕︎
Redamancy.
Đó là một danh từ đẹp dùng để chỉ một tình yêu trọn vẹn, xuất phát từ cả hai phía. Cho dù có trải qua bao nhiêu gian khổ và khó khăn, thì kết quả cuối cùng....vẫn sẽ là Redamancy.
Giữa chúng tôi cũng tồn tại một loại liên kết như thế. Tôi thích em, và em cũng giành một thứ tình cảm sâu sắc đặc biệt nào đó hướng về phía tôi.
Nhưng, cho dù thứ tình cảm ấy có là gì đi chăng nữa, tôi khá chắc nó không cùng một loại với cái cảm xúc sục sôi mà tôi luôn giấu kín bấy lâu nay.
Cùng lắm thì chỉ là một sợi dây gắn bó mà chúng tôi bắt buộc không thể tháo gỡ. Vì lí do này hay lí do khác, dù tôi viện đủ cái cớ cho bản thân tự cảm thấy dễ chịu thì "thứ gì đó" giữa tôi và em luôn trông giống một sự ràng buộc hơn.
Liệu thứ xiềng xích như thế có được gọi là Redamancy không?
________________________________" Tớ tự hỏi, liệu cậu sẽ còn như thế này được trong bao lâu nữa đây? "
Jake nhìn tôi, bằng một ánh mắt hết sức cố gắng để tỏ ra là đang lo lắng nhất từ trước tới giờ. Tất nhiên tôi không phủ nhận công sức của cậu bạn thân, nhưng tâm trí tôi bây giờ chẳng còn thừa chỗ để nghe cậu ấy nói.Chẳng biết bao lâu rồi từ lần cuối tôi lâm vào trạng thái tự vấn bản thân như thế này.
" Tớ không biết nữa "
Một tiếng thở dài ngao ngán nào đó trong không trung, có lẽ đó là tất cả những gì tốt nhất mà cậu ấy có thể thể hiện trước lời đáp lại mông lung của tôi. Mông lung như chính chủ nhân của nó lúc này vậy.
" Cậu mạnh mẽ ở bên ngoài, nhưng những cái cây cố gắng mạnh mẽ thường có một cái lõi rỗng "
" Chúng chịu được một, có lẽ là hai cơn bão. Nhưng đến lần thứ ba, dù chỉ là một cơn mưa rào, chúng cũng sẽ bắt đầu lúng túng. Và đến một lúc nào đó, một cơn gió nhẹ cũng đủ đánh sập cái cây ấy, vì bản chất cái lõi đã không thể chịu nổi từ lâu nữa rồi. "Cậu nhìn sâu vào mắt tôi, sâu đến mức tôi những tưởng cậu ta có thể nhìn thấu tâm can nhỏ bé đang vụng trộm mà tan vỡ của mình. Tôi ghét cái nhìn ấy, như thể cậu hiểu hết tất thảy, nhưng thật thất bại làm sao khi mà cậu ta thật sự hiểu được mọi đống hổ đốn đang diễn ra trong đầu tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanfictionLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!