TUẦN 7
Chủ đề 6: Khói thuốc☕︎
Title: cai thuốc
Pairing: heenoo
Author: một con mèo béo thích chocolate☕︎
"em tựa như thuốc lá, biết rõ rằng em sẽ khiến tôi tự hủy hoại mình, thế nhưng tôi vẫn không thể nào buông bỏ em."
------
seoul, tháng chíntôi ngồi bần thần bên cửa sổ, hướng tầm mắt về phía những áng mây trắng trôi lững lờ trên nền trời xanh thẫm, trời vào thu mang theo sự hanh khô và dịu mát, những phiến lá dần ngả màu và khô đi, sau cùng luyến tiếc rời xa cành cây mà nó yêu quý, vô lực quay cuồng trong không trung và rồi chạm đất. tôi thở dài, nếu là ngày trước, tôi sẽ bình thản châm cho mình một điếu thuốc lá và tận hưởng bầu không khí trong lành xung quanh. nhưng hôm nay thì khác, tôi đã quyết định sẽ không hút thuốc nữa.
trong lòng cồn cào khó chịu, tôi vẫn chưa quen với việc này.
đột nhiên chuông điện thoại reo lên inh ỏi, tôi nhìn một lượt khắp nhà lại chẳng thấy điện thoại đâu, quái lạ, tôi vứt đi đâu rồi nhỉ?
đi loanh quanh một hồi lại phát hiện điện thoại bị kẹt dưới ghế ngồi, tôi thở dài, cái thói quen nhét điện thoại vào khe hở của tôi cũng phải bỏ đi thôi. trên màn hình hiển thị cuộc gọi từ một người rất thân thuộc nhưng giờ đây lại khiến tôi cảm thấy xa lạ, tôi chưa từng nghĩ rằng người ấy sẽ lại chủ động liên lạc với tôi.
"kim sunoo."
tôi chần chừ, cuối cùng vẫn chọn nghe máy.
vừa mở loa lên liền nghe giọng em ấy ở đầu dây bên kia, vẫn là chất giọng quen thuộc ấy nhưng lại pha lẫn một nét buồn nhẹ tênh chứ không còn vui vẻ hồn nhiên như những ngày xưa khi mà em còn gối đầu lên cánh tay tôi nữa.
và tôi biết em đang buồn.
"anh heeseung có rảnh không?"
cho dù bận tôi vẫn sẽ nói rằng tôi rảnh, tôi luôn có thời gian dành cho em.
"anh có."
"đi uống một chút không? ở chỗ cũ ấy."
tôi đắn đo mất một lúc. tuy rằng tôi rất nhớ em vì đã rất lâu không gặp mặt, nhưng tôi sợ khi gặp em rồi lớp phòng ngự mà tôi khổ công dựng lên sẽ lại bị chính tay tôi đập vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanfictionLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!