[HEESUN] kẻ khóc những vì sao

373 46 0
                                    

TUẦN 3Chủ đề 3: Agony

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 3
Chủ đề 3: Agony

☕︎

Title: kẻ khóc những vì sao
Pairing: heesun
Author: @seraceia

☕︎

"bạn đã nghe đến một căn bệnh tương tư, một căn bệnh chẳng biết là do cupid đã bắn mũi tên vàng hay mũi tên chì vào tim bạn, bạn yêu, nhưng cũng sẽ chết dần. nhộn nhạo trong lá phổi, dồn dập nơi con tim, kẻ yêu thầm sẽ nôn ra những cánh hoa bung nở đớn đau trong lòng đại diện cho thứ tình yêu mong manh bạn dành cho đối phương. quen thuộc chứ? cái tên mỹ miều của căn bệnh lấy đi sinh mạng của kẻ tương tư ấy là hanahaki.

vậy, kẻ khóc ra những vì sao, là ai?"

____

lần đầu tiên sunoo nghe đến tên của lee heeseung thì em biết được rằng heeseung là một học sinh kiểu mẫu: thông minh, học giỏi, có tinh thần học hỏi và làm việc nhóm, phù hợp với vị trí hội trưởng hội học sinh anh đang nắm giữ, không những thế lại còn đẹp trai.

và sunoo khi đó cũng là một tấm chiếu mới, em không thể ngăn mình ngã vào bất cứ cử chỉ lịch thiệp nào mà heeseung dành cho em.

em biết mình là con trai, và heeseung cũng vậy, nhưng thế thì sao chứ?

ngày mà sunoo nhận ra mình không thể thoát khỏi thứ tình cảm mãnh liệt mà chính tay heeseung đã đánh lên ngọn lửa ấy, là ngày em biết được chính anh là người đã bế em xuống phòng y tế sau khi em đột nhiên ngất xỉu giữa phòng họp hội học sinh, nán lại cho đến khi cô phụ trách ở đó nói em sẽ ổn thôi, và luôn tặng em một chiếc kẹo, một chiếc bánh ngọt, hay thậm chí là một ly trà sữa những ngày sau đó.

- sao em bị tuột đường huyết mà lại không nói anh?

câu nói đó rung lên một hồi chuông vô định nào đó trong lòng sunoo, con tim em rạo rực, lý trí leng keng như những mảnh thủy tinh đánh nhè nhẹ vào nhau.

em hạnh phúc, nhưng đồng thời em cũng đau khổ, khi nhận ra rằng những cử chỉ đó heeseung không chỉ dành cho một mình em.

sunoo đã khóc, tim em không đau đến thế nhưng đôi mắt em đã khóc những giọt tưởng chừng như là pha lê, theo đúng nghĩa đen.

giọt lệ em khi đó, chúng rơi xuống gối nhưng lại không thấm vào lớp drap trắng tinh tươm, mà trở thành những hạt li ti lớn hạt cát một chút.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ