TUẦN 8
Chủ đề 8: "We're like modern version of bonnie & clyde"
Chủ đề kết hợp 4: "I need your love"☕︎
Title: kẻ bắt nạt.
Pairing: jakehoon
Author: Marceline Mae☕︎
-Ê, nghe đồn khoa mình có đứa từng là kẻ bắt nạt đấy.
-Hả, ai?
-Thấy bảo Shim JaeYoon lớp QTKD bọn mình. Nhưng mà tao thấy thằng đấy nó hiền vcl mà?
-Bản mặt hiền lành không quyết định được hết đâu mày ơi. Bao vụ bạo lực học đường bị phanh phui ra, kẻ bắt nạt là những cái đứa mà không thể ngờ nổi cơ mà.
-Ghê nhỉ.
Tất nhiên là không có lời nào lọt khỏi tai chàng trai trẻ mặc áo hoodie xanh tím than đang dí mắt vào laptop kia, mặc dù cậu ta đã cố gắng làm ra bộ dạng không thèm chú ý đến. Trùm mũ áo hoodie lên kín mít, nhìn chăm chú vào màn hình laptop trước mặt sau khi đã gõ xong xuôi một đống cơ man nào là những tin vịt này nọ, tôi hít vào một ngụm khí lớn, rồi vươn vai ngáp một tiếng. Lấy tay chỉnh lại chiếc kính trên mặt, xong, vừa uống thêm ngụm hồng trà sữa ấm, tôi vừa kiểm tra lại đống tin vịt kể trên. Được rồi, bấm đăng thôi nào, Park SungHoon. Tuyệt.
Shim JaeYoon, rồi cậu sẽ sớm cảm nhận được cái cảm giác nhục nhã đó thôi.
Như tôi đã từng vậy.
...
Kể ra thì cũng là tầm ba tháng sau khi chúng tôi nhập học tại trường Đại học Seoul. Tôi, cùng cả Park JongSeong, thằng bạn thân chí cốt từ thuở xa xưa nào đó, cùng dọn lên ở chung một căn trọ khá là ổn ở Hongdae, và ở nơi này, chúng tôi khá là thoải mái. Hơn cả ký túc ý chứ, tuyệt.
-Ê, khoa mày ở chỗ nào đấy bồ tèo?
JongSeong gọi cho tôi, hỏi, trong khi đó tôi đang bật laptop lên để làm nốt bài tập môn Kinh tế vĩ mô. Tôi học khoa Quản trị kinh doanh, còn nó thì học khoa Ngôn ngữ.
-Tít trong cùng khuôn viên trường, cái nhà giảng đường to đùng như cái bánh xe bò ý. Mà thôi đừng vào, anh sắp vào tiết rồi em ơi.
-Điên à mà vào, có thanh niên nào đấy mới đi học, hỏi khoa Quản trị kinh doanh ở chỗ nào, thì tao mới nhớ ra là mày học Quản trị kinh doanh, nên mới có lòng tốt bảo cho thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanfictionLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!