[NIKINOO] A raindrop, and his flower

461 55 2
                                    

TUẦN 2Chủ đề 9: "Trời mưa rồi, ai sẽ đưa em về?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 2
Chủ đề 9: "Trời mưa rồi, ai sẽ đưa em về?"

☕︎

Title: A raindrop, and his flower
Pairing: nikinoo
Author: @fishbunsonata

☕︎


Đó là một ngày đầu tháng 9.

Tiết trời bỗng biến chuyển âm u đến lạ, Kim Sunoo lục đục di chuyển về phía căn phòng đang sáng đèn đằng xa, trên mặt vẫn là cái biểu cảm hăng hái và hứng khởi kia, mặc cho mây mù đang ùn ùn kéo tới và nuốt trọn bầu trời.

Chà, đúng là hai sắc thái đối lập.
Một cách đáng ghét.

" Sunoo-hyung? Anh cũng tham gia dự án giao lưu văn hoá hả?"_Jungwon ríu rít chạy đến bên người anh lớn hơn, trên tay là cả một chồng đồ lỉnh kỉnh đang nghiêng qua ngả lại. Người cậu thì bé như hạt me í nhưng lại "thỉnh" một đống vật liệu to hơn cậu gấp cả năm lần, nhìn mà thấy thương.

Thôi thì để Kim Sunoo này ra tay nhân nghĩa, phổ độ chúng sinh vậy~

" Đây, để Kim Sunoo đẹp trai lấp lánh nhất thiên hạ giúp em một tay. "_Sunoo san bớt mấy cái thùng giấy qua phía mình rồi cùng Jungwon dạo bước vào phòng học.

" Ờ em cảm ơn nhó."_Jungwon cười phì, em dùng khuôn mặt khinh khỉnh nhìn ông anh đã già đầu mà vẫn còn con nít của mình.

" Anh đã được thầy phụ trách mời vào nhóm hát ca, vì dạo này cũng rảnh, em biết đó. Lỡ mà anh bỏ lỡ anh đẹp trai nào thì chết dở nên anh đồng ý luôn!"
Sunoo cười hí hửng xếp đồ vào kho, hai mắt trợn ngược hình vầng trăng chẳng khác nào mấy cha biến thái. Nếu giờ bảo đây là một ông nội ba trợn đang tán tỉnh Jungwon chắc cậu nhóc cũng tin.

Mà nói thế thôi, chứ Sunoo-hyung của em đáng yêu lắm! Ý là chỉ sau em thôi.

" Mà nhé, em nghe bảo bên nhóm nhảy có nhóc năm nhất nhìn xinh trai lắm í. Mà không, là toàn bộ đều đẹp trai luôn! Kiểu đẹp trai lấp lánh lồng lộn lung linh xúng xính xập xình luôn á! Mong chờ ghê~"
Jungwon tít mắt cười mà hai cặp má cứ phính cả lên, trông cứ như một em mèo Ragdoll trắng mịn tròn tròn. Phải làm sao đây? Jungwonie cứ phải gọi là bị xinh xẻo quá í, chắc Sunoo xỉu mất thôi.

" Uchuchu em bé của Sunoo-hyung đáng iu quá đi thôi, phải bắt về nhà!"
Nói rồi cả hai cùng lăn ra đất...cù léc lẫn nhau. Trận đấu diễn ra bất phân thắng bại vì dù sao cũng chẳng khác gì hai chú mèo đang vờn qua vờn lại cả. Ai dám chắc là nó sẽ kết thúc nếu không có người tới và cắt ngang cơ chứ...

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ