[ENHYPEN] Giấc mơ của thứ sáu ngày mười ba

285 33 0
                                    

TUẦN 6Chủ đề 7: Mơ trong mơ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 6
Chủ đề 7: Mơ trong mơ

☕︎

Title: Giấc mơ của thứ sáu ngày mười ba
Character: Enhypen
Author: @yuwura

☕︎

" Sao trời nay ảm đạm thế nhỉ? "

Sunghoon đưa mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ, bầu trời bị lấp đầy bởi những đám mây đen xám xịt, gió thổi to, lớp lại vắng, tiếc thật đấy, đồng hồ cậu đổ chuông sai, cứ tưởng muộn học. Ai ngờ...

.

6.00 tại trường trung học phổ thông Credeath

" Nay buồn thiu vậy? Gặp chuyện gì à? "

Jongseong bước vào, theo cạnh đó là Heeseung và Jaeyoon. Cả ba vừa ghé qua cửa hàng tiện lợi mua ít đồ dùng học tập, kì thi dạo gần đây được thông báo liên miên, khá gấp. Tại vì lí do gì mà lại như thế nhỉ? Chẳng phải giờ mới là tháng ba hay sao?

" Không ngủ được à? Đến sớm thật? Có bao giờ mày đến sớm vậy đâu? "

Jaeyoon mở diện thoại ra, vừa lướt vừa nói. Mấy ngày trở lại, trên các diễn đàn đều đề cập đến một người phụ nữ tóc đen đeo hài đỏ lảng vảng quanh dãy hàng lang nhà A9 của trường. Đêm đến, bảo vệ thường nghe thấy tiếng khóc thét thảm thương đan xen tiếng cầu nguyện lẫn lộn. Hoặc rằng ông ta nghe nhầm, gần trường có một này thờ khá lớn, chắc do sơ làm đấy chứ? Trên đời này tồn tại gì ma mãnh đâu? Kì lạ nhỉ, suốt sáu mươi mấy năm dài đằng đẵng, chưa có vụ việc nào tương tự như thế xảy ra cả. Bỗng dưng cái hôm mới khai giảng đầu năm học ấy, có một học sinh báo phát hiện chiếc bàn gỗ dưới sân sau của trường, mọi chuyện cũng bắt nguồn từ đây. Nghe đồn đâu học sinh đấy đã tự sát ngay sau đó. Cảnh sát không vào cuộc, vì những nguyên nhân rất riêng. Hay bởi vì họ sợ?

.

" Giấc mơ hôm qua? Mấy người có nhìn thấy nó không? Về cái bà cô kì lạ đeo hài đỏ đấy. "

Heeseung ngồi lên bàn. Mặt nhăn lại như đang cố để ngẫm ra một điều gì kia đã bị quên lãng từ lâu. Tối hôm qua, giấc mơ ấy còn chẳng phải là giấc mơ cho những con người đang tồn tại ở thế giới thực nữa.

" Khoan, chúng ta có chung một giấc mơ à? Tao mơ thấy người phụ nữ đeo hài đỏ bị rơi từ tầng thượng của trường xuống dưới đất. Lúc đó, tụ mình đang ngồi như thế này cơ mà. Khi ả ta rơi còn quay sang nhìn và cười với tụ mình nữa chứ. Mụ điên. "

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ