TUẦN 1
Chủ đề 1: Say.☕︎
Title: jakewon / kilig
Pairing: jakewon
Author: trà sữa phải có kem cheese mới ngon☕︎
warning: mọi người ơi mình là một đứa không thể uống đồ uống có cồn nhưng thích đú đởn nên trong đây mình chỉ viết khùng viết điên vậy thôi á sai sót gì mong mọi người mắt nhắm mắt mở cho qua...
-
trừ lần đầu tiên quất hơn nửa chai rượu gạo nguyên chất mặc dù rẻ tiền nhưng có vị cay nồng nàn ở hàng lòng nướng vỉa hè, sim jaeyun nhớ rằng mình chưa bao giờ say.
đời sống tinh thần của jaeyun khi học cấp ba gắn với những ly rượu nhẹ đẫm mùi mồ hôi ám vào trong áo đồng phục thể dục và những cốc cocktail lấp lánh nhoè nhoẹt trong quán bar sáng loáng những ánh đèn disco và nhạc nhẽo xập xình. tuổi dậy thì mà, càng cấm thì càng làm tới.
sau khi lên đại học, jaeyun không còn cần phải nguỵ trang hay lén lút nữa mà đường đường chính chính ăn nằm ở dề ở pub spring của park jongseong. với jaeyun mà nói, việc park sunghoon thích ăn bít tết và có thể ăn cả tuần trời liền hay thằng nhóc nishimura riki cầm máy ảnh chụp choẹt đủ thứ và sưu tầm một lô lốc nước hoa có hương trái cây cam chanh đào bưởi thì cũng không khác việc anh thích đồ uống có cồn là mấy.
thế mà lần đầu tiên gặp jungwon, sim jaeyun những tưởng mình phải say đến dăm ba lần.
hôm ấy là ngày mưa đầu mùa, mặc dù trời sáng nhưng mưa lại ào ạt nặng nề như thác đổ, tiếng sấm sét đinh tai nhức óc khiến thành phố mất điện một lúc. trong pub trước giờ mở cửa vắng người, chỉ có lác đác vài sinh viên làm thêm vật vờ tranh thủ nằm ườn ra bàn chợp mắt trong chốc lát, ngay cả anh chủ park jongseong cũng vừa ngồi lướt điện thoại vừa quẹt mấy giọt nước mắt chảy ra vì ngáp mặc kệ sim jaeyun ngồi cạnh tự nhiên như nhà mình mò mẫm pha pha chế chế với tham vọng pha ra được một thứ cocktail mới ngon lành đủ điều kiện để được thêm vào menu quán.
"ê jongseong, đây là lá bạc hà hay húng quế?"
jongseong mắt đang díu lại với nhau cũng phải thở dài thườn thượt khi thằng bạn mình hỏi một câu hỏi đến lần thứ năm trong một buổi chiều. có thể là do cơn buồn ngủ, hoặc do số tiền bằng với việc bán được năm mươi cốc cocktail nhảy ting ting trong tài khoản ngân hàng hồi chiều, jongseong thay vì nổi nóng lên mà quát vào mặt sim jaeyun thì chàng ta lắc đầu ngao ngán thở ra hai chữ không phải rồi gục đầu xuống bàn nằm ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanficLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!