[HEEHOON] không cần ai, chỉ cần anh

251 29 0
                                    

TUẦN 6Chủ đề 6: Cinderella

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 6
Chủ đề 6: Cinderella

☕︎

Title: không cần ai, chỉ cần anh
Pairing: heehoon
Author: @lapoessie

☕︎

00. đứa trẻ mơ mộng.

lee heeseung đã là một đứa trẻ mơ mộng kể từ khi mới tròn tám tuổi. chẳng chọn độ tuổi quá ngây thơ hay khi quá trưởng thành mà là khi bộ óc bé nhỏ ấy vừa hay có được nhận thức đủ để suy nghĩ về thế giới. nó nằm trong lòng bà mỗi đêm, trùm chăn cho ấm mình rồi nép vào lồng ngực ấm áp của bà để nghe bà kể những câu chuyện từ đâu đâu.

bà kể nghe những câu chuyện cổ tích từ tận bên châu âu xa lắc mà chắc ở gần đây chưa có đứa trẻ nào được nghe thấy, đâu còn có ai nghe chuyện cổ tích nữa. có cô bé lọ lem cha mất sớm mà sống với mẹ kế, bị đày đoạ, chỉ có thể quanh quẩn trong căn nhà và căn phòng gác mái chật hẹp, u ám, cùng lũ chuột nhắt mà người đời cho là dơ bẩn cùng cực. nàng lọ lem vẫn sống tốt và cam chịu cho cuộc đời của mình, cuối cùng nàng cũng được sống bên cạnh vị hoàng tử ao ước của mọi cô gái. câu chuyện đó khiến heeseung có thêm chút niềm tin về phép màu kì diệu của cuộc đời này.

"con trai có nhận được phép màu không bà?"

"nếu con sống đủ tốt để có thể nhận được phép màu đó." bà cười

và heeseung vẫn luôn tin rằng mình sống đủ tốt thì sẽ có phép màu xảy đến.

01. em sẽ là em trai của anh.

năm heeseung mười tuổi, bà dẫn về nhà một đứa trẻ da trắng muốt như tuyết nhưng lại hồng hào như màu hoa anh đào đầu xuân, heeseung vừa nhìn đã lập tức bị cái vẻ đẹp ấy làm cho ngỡ ngàng đến cứng cả cổ họng, nội tâm phải thốt lên một cách thiếu chủ đích rằng: "em ấy thật đẹp, là người con trai đẹp nhất mình từng gặp trên cuộc đời này." mà người đẹp nhất heeseung từng gặp dĩ nhiên là mẹ. nó cứ nghĩ người đẹp thứ hai sau mẹ của nó sẽ là vợ nó trong tương lai cơ. nhưng đứa trẻ kia không chút tác động liền trở thành người con trai đẹp nhất đời nó, và cứ như thế trở thành người đẹp hai trong cuộc đời của con người vốn đầy mơ mộng này.

đứa trẻ đó quá đỗi thân thiện đi, trong khi heeseung vẫn còn đang ngơ ngác thả hồn đi tận đâu xa xôi thì nó đã chìa đôi tay bé nhỏ ra trước mắt và cong môi lên cười, một nụ cười ấm áp như nắng.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ