TUẦN 6
Chủ đề 4: If life's a movie, you're the best part☕︎
Title: 2:30
Pairing: jakehoon
Author: @sness_☕︎
khi ánh chiều đã ngả nghiêng trên phố thị và từng dòng người tấp nập đưa đẩy nhau trên con đường đông nghịt, hắn khẽ vòng tay ra sau nắm lấy tay em, một cách lén lút và vụn trộm.
"này, làm gì thế..." em ngập ngừng, hai gò má ửng hồng vì nắng chiều e ấp. đôi mắt em vô tình lảng tránh hắn, đôi mắt chứa đựng cả bầu trời chớm đông. em bâng quơ hỏi hắn, lúc đèn vừa chuyển sang xanh và những tiếng kèn thi nhau vang lên inh ỏi.
"thế... mình đã yêu nhau chưa?"
***
"sao hôm nay lại đi trễ nữa vậy, biết là lần thứ mấy trong tuần rồi không?" em cau có, ghì chặt cây bút cùng quyển sổ ghi chép trong tay. em - đội trưởng sao đỏ nghiêm khắc nhất trường này, chưa một ai - kể cả những tên đầu gấu máu mặt coi thường em. không phải vì em xinh đẹp và tử tế đâu, thứ em có là ánh mắt tràn đầy nhiệt huyết và kỷ luật, ánh mắt đó đã khuất phục biết bao người kể cả trong và ngoài trường. nhưng em chẳng chịu một ai.
chỉ có tên ất ơ nào đó vừa chuyển về làm em tức đến điên người, năm ngày một tuần, hắn đi trễ đủ năm ngày, lần nào cũng trễ vỏn vẹn 2 phút 30 giây. em thiết nghĩ nếu hắn cố gắng nhanh lên một chút thì số lần bị em kéo lên phòng giám thị ngồi uống trà viết kiểm điểm đã tuột xuống con số âm mất rồi.
"sao đỏ park chăm chỉ quá nhỉ?" hắn sà đến ngồi cạnh em nhân lúc hai người bạn sao đỏ khác đi kiểm tra khu học liệu.
"nhờ có những người như cậu mà tôi mới bận rộn hơn đấy, bạn học sim!!" em gào lên, đem hết nỗi bực tức xả vào mặt hắn. chỉ vì hắn mà thành tích của em thua hẳn đàn em khoá dưới, mang danh đội trưởng mà suốt ba tháng liền không khắc phục nổi một tên nhãi mới chuyển trường, nghĩ lại em thấy uất ức vô cùng.
hắn đơ người tròn mắt nhìn em, đoạn hắn lại dời tầm mắt xuống bảng đánh giá quý của nhóm sao đỏ của trường, không thấy tên em nằm đầu danh sách hắn có chút ngạc nhiên.
"sao cậu không được tuyên dương vậy?"
"vì có một cậu bạn đi trễ 2 phút 30 giât một tháng 30 ngày nên đội trưởng park mất đi danh hiệu quý giá đó đấy!" giọng nói lanh lảnh vang lên phía sau khiến hắn giật mình, một em trai nhỏ tuổi chạy đến trên tay đeo băng rôn đỏ như em, có lẽ là một trong hai sao đỏ làm việc cùng em khi nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanfictionLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!