TUẦN 10
Chủ đề 9: 3 điều ước☕︎
Title: đổi ba lấy một
Pairing: jakehoon
Author: đá xay☕︎
nắng vàng rơi xuống thủ đô một sắc màu ấm áp đến lay động lòng người, một vạt màu tươi sáng lướt qua đôi hàng mi kiều diễm, sunghoon xoay người, ở phía ngược đường nắng mỉm cười đến rực rỡ.
nụ cười em đẹp át cả ánh mặt trời chói chang, sim jaeyoon ngẩn ngơ si mê nét cười dịu dàng trong đôi mắt em vào một ngày cuối xuân đầu hạ trải dài một sắc vàng hoe lộng lẫy. cái nét cười theo hắn vào trong những giấc mộng đẹp mỗi đêm say giấc, chạy loanh quanh trong tâm trí hắn vào những ngày rong ruổi chạy ngược đường nắng về phía đường chân trời ở tít tắp đằng xa.
sim jaeyoon đã yêu em, rất lâu, rất lâu, kể từ lần đầu tiên hắn bắt gặp nụ cười em vào một chiều đầy nắng hạ. khi đó, sunghoon ngồi đọc sách trong thư viện trường, dáng vẻ nghiêm chỉnh và im lặng của em tỏa ra một sức hút kì lạ đối với hắn, và rồi sim jaeyoon tựa như bị thôi miên, tiến đến rồi ngồi đối diện em. tay cầm sách mà mắt thì dán lên mặt người ta, đến khi sunghoon ngẩng đầu rồi nhìn lại thì mới giật mình liếc đi nơi khác.
hôm đó, sunghoon bắt chuyện với sim jaeyoon về thi sĩ mà em yêu thích vì trên tay hắn là quyển sách về người đó. sim jaeyoon cũng bắt nhịp chủ đề mà trò chuyện cùng em, khi sunghoon hỏi hắn tác phẩm yêu thích của hắn là gì thì sim jaeyoon lại nói.
"tôi yêu em."
sunghoon ngẩn người.
"à không...ý mình là...'tôi yêu em' của pushkin."
sunghoon khe khẽ gật đầu rồi mỉm cười rạng rỡ, lần đầu tiên trong đời sim jaeyoon nhìn thấy nụ cười sáng bừng và hồn nhiên đến thế, hắn vô thức chìm đắm trong nét cười rực rỡ trên khóe môi và trong ánh mắt, sunghoon đẹp tựa như mùa hạ ngập màu nắng ấm, khiến cho lòng hắn xao xuyến mãi không thôi.
sim jaeyoon biết rất nhiều thứ về sunghoon, chẳng hạn như em thích đồ ngọt, không thích cà phê đắng, chẳng hạn như việc em luôn mang theo một vài viên kẹo nhỏ bên người. mối quan hệ khiến những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ, mọi người đều thắc mắc hai người họ yêu nhau rồi sao? thế nhưng sim jaeyoon đều phủ nhận, duy nhất chỉ có mình hắn biết giữa họ còn khoảng cách. nếu như chưa đường đường chính chính tỏ tình thì mãi mãi sẽ có một khoảng cách không thể vượt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanficLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!