TUẦN 2
Chủ đề 4: You make my world so beautiful.☕︎
Title: domicile
Pairing: heewon
Author: thuỳ☕︎
heeseung đứng trước cửa có chuông gió kêu leng keng. anh chưa kịp gõ thì cửa đã mở. cậu bé đứng trước mặt thấp hơn khoảng vài ba phân, có má lúm và cười rất tươi :
'anh ơi, anh muốn mua gì ạ ?'
'anh muốn mua hạnh phúc, chẳng biết ở đây có không.'
'thế thì xin lỗi anh, ở đây em không bán được hạnh phúc.'
'ơ, anh tưởng người ta nói ở đây có thể mua hết tất thảy mọi thứ trên trần đời,' heeseung nói, không khỏi thất vọng.
'thế là người ta quên nói mấy ngoại lệ rồi anh ơi. cửa hàng của em, chẳng thể bán cho anh hạnh phúc hay mặt trời. bởi lẽ mặt trời là thứ chẳng thể chuyển dời, còn hạnh phúc là thứ anh phải tự với lấy,' cậu bé cười, 'anh vẫn có thể xem những món đồ khác trong cửa hàng. có gì cứ kêu em nhé.'
'mà em ơi, em tên gì ?' heeseung hỏi.
'em tên jungwon, yang jungwon.'
heeseung gật đầu rồi bước vào. tiếng giày lộc cộc não nề trên nền gỗ.
heeseung đi đến cửa hàng ở tận chân trời mà người ta nói có thể mua được mọi thứ. anh cứ tưởng cửa hàng trông sẽ to lắm vì đây bán tất thảy mà, nhưng thật ra nó chỉ là ngôi nhà gỗ hai tầng ngói đỏ nằm bên thác nước, quay đầu là thấy mặt trời bên vai.
trong cuộc sống tẻ nhạt đầy muộn phiền của heeseung, anh chẳng tha thiết làm gì cả. anh đâu còn là chàng trai đôi mươi đầy đam mê có thể bỏ hết bài luận đi hát ở mấy quán nhỏ. tất cả cứ xoay mòng mòng trên đỉnh đầu và lòng anh vẫn có mãi rối ren chẳng thể gỡ. thế giới nào đâu có dễ dàng như cách anh từng mơ.
heeseung chỉ muốn thoát khỏi mớ hỗn độn này. anh ngồi trước màn hình sáng đèn cả đêm rồi vô tình thấy được những bài viết về cửa hàng. không địa chỉ, chỉ có dẫn đường là hãy đi theo hướng nơi có ngôi sao thứ hai đếm từ phải qua. thế thôi. chẳng có gì rõ ràng là cửa hàng có thật. nhưng heeseung vẫn xách balo lên mà đi vì anh chẳng còn gì để mất nữa rồi.
'anh heeseung, có bụi sao nè. buổi tối chúng sẽ phát sáng đó,' jungwon chỉ vào cái lọ trên kệ
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanfictionLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!