[HEEWON] my dear

323 28 0
                                    

TUẦN 2Chủ đề 6: "Ánh mắt em có mẫu của đại dương" - C

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 2
Chủ đề 6: "Ánh mắt em có mẫu của đại dương" - C

☕︎

Title: my dear
Pairing: heewon
Author: một quả chanh rất chua

☕︎

hơn ngàn ngày đã trôi qua từ khi hai mình chia đôi ngả.

bắt đầu từ ngày ấy, thời gian trôi qua đối với anh được tính bằng ngày chứ không còn là năm tháng. người ta hay bảo thời gian như thoi đưa, có lẽ thế, chớp mắt mà anh đã đến tuổi dựng vợ gả chồng mà ông bà hay bảo, mái tóc đã thôi những xanh đỏ tím vàng, những khuyên tai dây chuyền được anh cất giữ trong một chiếc hộp đã đóng một lớp bụi dày, những hình xăm anh cũng đã xoá đi gần hết, chỉ còn giấu tên em dưới vành tai mai tóc.

ngàn ngày từ khi em bỏ lại dòng sông hàn ôm ấp những toà nhà cao vời vợi của seoul đau đáu buồn chất chứa những kỉ niệm của chúng mình mà đến một nơi nào vui tươi và đẹp đẽ hơn.

ngàn ngày từ khi anh bắt đầu sống bằng những mảnh nhớ rời rạc nhạt nhoà tồn tại trong kí ức, từ khi anh không còn thấy ánh sáng.

anh chỉ còn gặp được em trong những giấc mơ mà anh thường tự hỏi liệu em có nhớ hay chăng? anh mơ thấy những ngày xưa cũ khi chiều hoàng hôn buông xuống trên mũi giày non trẻ của chúng mình, ta cầm tay nhau dẫm qua những tán lá rụng xào xạc, anh thấy thấp thoáng đâu đó bóng hình em lẫn vào những bộ đồng phục qua lại tấp nập trên phố phường, những quán kem chúng mình thường đi, những hàng ghế đá nơi em ngả lưng còn đầu thì tựa lên chân anh, từng ngõ ngách mấy con mèo hoang hay chực chờ mỗi tối chạy ra kêu réo đòi ăn, những tán anh đào nở hoa trái mùa hay vô số những nơi hai đứa mình từng đi qua. anh nhớ về những ngày rất xa ấy khi ta còn tay trong tay dắt dìu nhau qua cánh đồng hướng dương rực nắng, khi mình còn trao nhau những chiếc ôm hôn nồng mùi kem đánh răng mỗi sớm, anh nhớ dải ngân hà lấp lánh hội tụ trong mắt em, nhớ về những câu hát vu vơ trong trẻo ngọt ngào như sương sớm đầu xuân, điệu bộ em gảy ghitar rồi ngân nga những điệu nhạc ngẫu hứng, vừa hát vừa cúi đầu ghi chép vẽ vời những khoá sol trên mặt giấy nhăn nhúm nguệch ngoạc. anh còn mơ đến cả cực quang ở na uy nơi chúng mình hứa hẹn sẽ cùng nhau đến ngắm nhìn mà có lẽ mãi cũng không thực hiện được.

tỉnh giấc sau những cơn mộng mị, đối mặt với một màu tối đen đặc quánh, anh thấy mình muốn gặp em đến điên lên được. anh khao khát được nhìn thấy dù chỉ là một bóng lưng, một mái đầu trơn mượt, một giọt nắng rơi trên vai áo em, bất cứ thứ gì miễn là thuộc về em, một em hiện hữu, một em bằng xương bằng thịt.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ