TUẦN 7
Chủ đề 7: "Anh có yêu em không?"☕︎
Title: Điên
Pairing: heenoo
Author: @raintotheheenoo☕︎
" Anh có yêu em không? "
Đó là câu hỏi em thường hay hỏi tôi mỗi lúc em nằm trong lòng tôi sờ những múi cơ trên bụng. Hay khi em ôm tôi từ đằng sau rồi tựa cằm lên vai tôi nũng nịu. Và câu trả lời của tôi luôn luôn là " Rất nhiều ".
Chiều thu tháng 10, tôi dẫn chú chó Puppy ra ngoài dạo chơi, tiếng chân đạp lên từng mảng lá khô tạo ra âm thanh rộp rộp nghe thật vui tai, cơn gió thổi ngang làm bay mái tóc rối. Hôm ấy cũng là ngày đầu tiên tôi gặp em, với chiếc áo cổ len trắng dáng vẻ lóng ngóng đủ chỗ.
Và khoảnh khắc ấy, em nhìn vào mắt tôi, tôi mắt như xoáy tôi vào chốn tiên cảnh lung linh, có sao sáng có trăng tròn, đẹp tựa thiên đường làm sáng bừng tâm trí tôi.
Sau ngày ấy, tôi biết bản thân mắc bệnh rồi. Bệnh tương tư. Tôi nhớ đôi mắt và dáng vẻ đẹp đẽ ấy, khiến trái tim tôi đập loạn. Tôi thường hay cố ý ra chỗ đó, chờ đợi xem có gặp lại em không, nhưng từ hôm đó em đã biến mất.
Cuộc sống tôi như rơi vào vũ trụ, trôi lềnh bềnh không điểm dừng, tôi không biết phải làm gì ngoài nhớ đến em. Em là một kẻ độc ác vì dám cướp đi trái tim tôi rồi chạy mất như vậy. Cho đến khi Jake giới thiệu với tôi em trai của nó.
Tôi mới nhận ra, thì ra kẻ ác độc đó đây rồi. Em khoác chiếc áo hoodie khỏe khoắn với quần thể thao, đôi mắt híp lên cười mỗi khi gã anh trai em đùa câu gì đó, giọng nói ngọt tựa mật ong gã Jongseong trưng trong nhà. Khiến tôi như lạc vào mộng cảnh, vĩnh viễn không có lối thoát.
Kim Sunoo, tôi thề sẽ khắc cốt ghi tâm cái tên xinh đẹp này, giọng nói và dáng vẻ của người đó, vì em đã khiến tôi mê mẫn đến mức chỉ muốn chiếm là của riêng. Em là kẻ ác độc vì khiến cuộc sống tôi đảo điên.
Tôi đã theo dõi em, từ nơi em ở cho tới trường em học. Tôi ganh tị với những kẻ được chạm vào em, nghe em nói thật nhiều và chứng kiến em cười đùa. Tôi ghét những kẻ bên cạnh em. Ghét cả thằng nhóc người Nhật đang ở cùng phòng với em. Tôi biết nhà em ở cuối con phố, em thuê nó cùng thằng nhóc ngoại quốc và chia tiền ra, để đi học thuận tiện ở nơi này, và tôi cũng biết thằng nhóc ngoại quốc kia thích em, bằng ánh mắt dịu dàng mỗi lúc nó dán vào em khiến tôi dường như nổi điên, chỉ muốn lao tới đấm cho nó một trận ra trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanfictionLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!