[JAYWON] vắng

397 44 1
                                    

TUẦN 3Chủ đề 5: Mộng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 3
Chủ đề 5: Mộng

☕︎

Title: vắng
Pairing: jaywon
Author: W

☕︎

"Jungwon ơi! Anh về rồi đây!"

Jongseong trở về trốn thương quen sau một ngày dài, việc đầu tiên khi về nhà là tìm kiếm bóng dáng của em.
Vừa nghe tiếng anh, em chạy nhanh ra cửa, mừng anh về nhà bằng một chiếc ôm, mũi hồng hồng thì hít hà hương thơm của anh như mèo con vậy.

"Wonie nhớ anh lắm! Wonie có nấu bữa tối rồi này, anh vào ăn luôn kẻo nguội nha!"

mèo con ôm anh chặt quá, anh không nỡ để em buông ra, cứ vậy rồi bế em vào trong bàn ăn.
em xới cho anh một bát cơm thật đầy, tay cứ lia lịa gắp đồ ăn cho anh vì sợ anh không ăn no, miệng thì vừa chúm chím nhai cơm vừa kể hết mọi thứ chuyện của em hôm nay ra sao. Người đối diện nhìn bộ dạng ngốc của em mà chỉ biết cười ôn nhu, chính bộ dạng này lại làm anh mê mẩn chỉ muốn nhìn ngẳm cả ngày mà thôi.

xong bữa, anh phụ em rửa chén bát, vậy mà em vẫn cứ dính anh không rời.

"này này, em cứ chọc anh rồi khéo vỡ đồ đó! Rồi em có tiền mua lại cái mới không?"
"lúc đó em sẽ lấy tiền của anh mua hihi!!"

"này bé con, anh đi làm kiếm tiền để chăm bé con đó. tiền để mua đồ ăn cho bé, dẫn bé đi chơi,..., rồi lỡ mốt hết tiền không mua được bánh mì cho bé thì bé có chịu không?"

nghe hai chữ 'bánh mì', em mới cụp tai mèo xuống, bĩu môi đi ra ngoài đợi anh. anh kia thì trêu được em, khoái chí ra phết!

dọn dẹp xong xuôi, hai đứa cùng nhau xem phim trên chiếc laptop nhỏ. lần này là đến lượt anh chọn.
Jungwon nằm gọn trong lòng anh, cứ cách vài ba phút lại hỏi một câu. hic, em nhỏ chỉ thích xem hoạt hình thôi, anh biết nên vẫn nhẹ nhàng giải thích cho em.

hai cậu trai ấy, trong căn nhà nhỏ đơn sơ, tuy khó khăn nhưng chỉ cần có nhau là đủ. họ vẫn luôn cố gắng từng ngày, kiếm được những đồng tiền đáng quý, cùng nhau tiến đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

miễn là còn có nhau, dù khó khăn mấy vẫn sẽ vượt qua...

"anh Jongseong!"
"ơi anh nghe?"

"cảm ơn anh!"
"vì điều gì?"

"vì luôn ở bên em!"
"tự dưng em nói mấy lời đó? xem phim cảm động quá sao?"

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ