TUẦN 5
Chủ đề 5: Miền đất hứa
Chủ đề kết hợp 8: Họa sỹ☕︎
Title: Có gã họa sỹ và chàng thơ nơi miền đất hứa
Pairing: jakehoon
Author: Kira Lee (@joey_janello)☕︎
"Jaeyoon à..."
"Ừ?"
"Hình như anh đang mất tập trung thì phải?"
Jaeyoon chỉ cười trừ rồi lại tiếp tục hí hoáy vẽ. Chàng thơ kiêm người yêu mới của hắn, Park Sunghoon, cứ xinh đẹp như thế này thì làm sao hắn tập trung vẽ được chứ.
Chính vì nắm thóp được điểm yếu này của hắn, cộng thêm việc đứng làm mẫu cho hắn vẽ khá lâu dẫn đến cuồng chân, nên thi thoảng Sunghoon lại nhắc trêu hắn vậy đó.
Tình huống hiện tại chỉ là một trong số rất nhiều lần họa sĩ họ Sim tên Jaeyoon bị con người xinh đẹp này làm cho u mê đến mất tập trung thôi.
"Xong rồi đây, bé cưng"
Jaeyoon cất gọn cục chì than, đưa tác phẩm đã hoàn thiện cho Sunghoon xem.
Trong bức tranh, là chàng thơ của hắn, với ánh mắt ngây thơ hướng về phía người nhìn, trên tay là trái đào tươi. Em ngồi dưới một bóng cây lớn, trên đồi cỏ xanh mướt mà hắn vẫn thường gọi với cái tên mỹ miều: "Vùng Đất Hứa"
Còn Sunghoon, ngắm nhìn bức tranh, em chỉ có thể cười thật tươi. Em đã không còn lời nào để khen tài vẽ tranh của hắn nữa rồi.
"Ngồi đây hóng gió một chút rồi chúng ta về, em nhé?"
"Vâng..." – em nhu thuận đáp.
Có lẽ phải nói qua một chút về "Vùng Đất Hứa" này nhỉ
Cái tên mỹ miều này thực ra là do Sim Jaeyeon – chị gái song sinh của Jaeyoon – đặt cho. Nhờ việc thường xuyên ra ngoài đạp xe với chúng bạn mà Jaeyeon mới phát hiện ra sự tồn tại của ngọn đồi phía sau rừng thông này. Bố mất sớm, mẹ thì lại có tính hay kiểm soát, bởi thế từ nhỏ, mỗi lần thấy em trai bị mẹ mắng phát khóc, cô lại đưa hắn đến đây để hắn trút tâm sự, giúp hắn cải thiện tâm trạng phần nào.
"Mẹ sẽ không bao giờ tìm được nơi này đâu!" – Jaeyeon đã khẳng định chắc nịch với hắn như thế
Nên đến tận bây giờ dù có cách trở về mặt địa lý thì tình cảm chị em cũng vẫn khăng khít lắm, được bà chị song sinh tâm lý vậy cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanfictionLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!