[JAKEHOON] Bé ngốc ơi, Oppa và Hyung rất khác nhau

248 35 4
                                    

TUẦN 9Chủ đề 5: "Đẹp trai thì là oppa hết"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 9
Chủ đề 5: "Đẹp trai thì là oppa hết"

☕︎

Title: Bé ngốc ơi, Oppa và Hyung rất khác nhau
Pairing: jakehoon
Author: Iugatolove

☕︎

Note: fic này thì mình để Sunghoon là người Mỹ nhưng theo gia đình sang Hàn định cư nhé.

" từ ở trong này là khi họ nói bằng tiếng Hàn "
_

Vào một buổi sáng mây đen ù ù kéo đến, hình như nghe nói hôm nay có bão to lắm, tệ thật, cơ mà đấy là với người ta thôi, chứ với Park Sunghoon em thì nó vẫn cứ đẹp giống chuyện cổ tích ngày nào. Đơn giản vì em được rời Mỹ để đi định cư tại đất Hàn có mấy " oppa " rất là đẹp trai luôn, cái người mà chị của Sunghoon hay kể về khi còn ở bên New York á mọi người ơi. Chả biết " oppa " đó có gì mà chị ấy lại thích thú đến vậy nhỉ? Mấy anh kia có cho Sunghoon em ăn tokbokki hệt truyền thuyết không ta?

- " Oppa " đó đẹp trai lắm ạ?

- Dĩ nhiên rồi!

Chị em bật cười, rồi lấy từ phía sau xe cuốn album được bọc cẩn thận bằng túi dày. Sunghoon tròn xoe mắt và nhìn vào bên trong, trông mấy anh này giống người đóng phim ngôn tình mà chị em hay xem vậy nhỉ? Thì ra, các " oppa " Hàn Quốc nào cũng đi đóng phim hết luôn, hmmm, chỉ cần là trai Hàn đều sẽ được lên TV ạ? Thích thật đấy.

- Chị ơi, bé muốn làm các " oppa "Hàn.

- Ừm, chị cũng đang mong nhóc làm " oppa " Hàn cho chị vui đây.

Chị Sunghoon gật đầu lia lịa. Sunghoon em cũng sáng mắt lên luôn, nhưng mà em tưởng ta chỉ cần sang bên Hàn là đã trở thành các " oppa " Hàn rồi mà nhỉ? Bữa trước, em có nghe bố kể lại, đặt chân lên đất Hàn thì thành người Hàn rồi đấy. Bởi vậy, em mới bảo các bạn trong trường em học, là làm người Hàn dễ lắm, ai ai cũng có thể trở thành người Hàn hết cả, chẳng có khó như người Mỹ đâu.

.

- Chị ơi, chị bảo bác tài xế dừng xe lại được không? Bé muốn mua một ít đồ ăn vặt. Bé nghe nói đồ văn bên này ngon lắm, nha, cho bé xuống đi mà.

Sunghoon đưa mắt nhìn ra những cửa tiệm tạp hóa trưng bày những món bánh lạ mắt, trông chúng thích thật đấy, bé đói lắm rồi. Bố mẹ bảo hai chị em cứ về nhà trước, bố mẹ còn ra bên chỗ đại xứ quán để làm việc cơ, nên giờ bé muốn đi thưởng thức đồ ăn vặt Hàn xíu đấy. Bé hứa bé chỉ ăn ít thôi.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ