TUẦN 2
Chủ đề 8: that moment when the sun falls asleep, i get happy no reason, the starlight are so pretty too.☕︎
Title: Chấp niệm cuối cùng
Pairing: jakehoon
Author: @yuwura☕︎
Trước khi bình minh ló rạng nơi mảnh đất của kẻ đang chật vật tìm kiếm thứ ánh sáng vô hình, sẽ là thời khắc đen tối ẩn dưới lớp ngụy trang giả tạo. Họ chỉ chờ đợi đến khi mặt trời thức giấc, là lúc hạ biệt đông tàn, mọi chuyện nhất định ổn cả thôi.
.
1. Miễn sao là sau tất cả, em hạnh phúc
.
Hôm nay, trời đổ cơn mưa rào, nắng từ trong trái tim em bỗng nhiên rời đi mất, em mỉm cười và chào tôi trước ghế đá công viên - nơi ngưỡng cửa đầu tiên dạy cho tôi khi yêu một ai đó, hạnh phúc đến nhường nào. Em nói rằng: ta không có hợp nhau, em nói rằng: em đã yêu ai đó khác rồi, yêu say đắm hơn cả tôi nữa kìa. Cũng chẳng có vấn đề gì cả, miễn là sau cùng, em bình yên.
Jaeyoon lắc đầu và đưa mắt nhìn vào những món quà mà Sunghoon từng tặng, từ ngôi sao nhỏ chiếu sáng cả vũ trụ bao la, đến con hạc giấy nâng cánh ước mơ thời niên thiếu dần trưởng thành mà bay lên bầu trời đầy mây trắng. Cuốn sổ nhật kí viết vội vài lời " yêu " để dưới ngăn bàn, còn thiếu thứ gì nữa nhỉ? À, phải rồi, còn thiếu bóng hình người xưa...
" Sunghoon, có thật, là em đã yêu ai đó, còn nhiều hơn cả em yêu tôi? "
.
2. Xin lỗi, vì em không thể xuất hiện đúng lúc
.
" Xin lỗi người thật nhiều. Người ơi, khi chẳng còn em ở bên cạnh, hãy nhớ là phải tìm ai đó tốt hơn cả em để thay thế em nhé, miễn sao là yêu người bằng cả trái tim họ. "
Sunghoon nằm trên gường, xung quanh em toàn là những dòng thư tay đã dần nhòa đi bởi hạt mưa lăn dài nơi đáy mắt. Bên ngoài kia, trời trở tối, đồng hồ đã đi gần hết nửa mùa hạ, ngày dài bỗng dần trôi qua nhanh hơn, trong vô vị, chẳng có nổi một giây phút bình yên nào như hồi còn ở bên cạnh Jaeyoon. Sunghoon với lấy tờ giấy xét nghiệm trên bàn và bật khóc. Em căm ghét bản thân, bởi sao lại em gặp Jaeyoon, lại yêu anh ấy nhiều đến thế? " Đáng lí em chẳng nên xuất hiện. Đâu để anh bước chân vào cuộc đời em cho rồi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanfictionLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!