TUẦN 9
Chủ đề 4: "Cuộc đời dài như vậy, không ngờ tôi lại chỉ thích mình cậu."
Chủ đề kết hợp 7: "Things we lose have a way of coming back to us in the end, if not always in the way we expect."☕︎
Title: Lời đường mật
Pairing: Jakehoon/Jaywon
Author: @sness_☕︎
Nếu được các bạn có thể kéo đến cuối cùng để đọc phần chú thích trước khi bắt đầu đọc truyện nhé~
-start-
"Cái gì? Anh mà cũng có người để thích hả?"
"Có chứ. Người đó tao đã thích lâu lắm, lâu lắm rồi!"
Gã dụi điếu thuốc cháy dở xuống dưới nền đá lạnh ngắt dưới ánh nhìn tròn dẹt của đứa đàn em.
"Người đó là ai vậy đại ca?"
"Một người tao rất trân trọng, còn hơn cả cái mạng sống này..."
***
Gã vác chiếc gậy bóng chày trên vai, lau đi vết máu chưa khô trên khoé miệng tiến vào cửa hàng tiện lợi. Vốn dĩ gã định mua thật nhanh vài gói băng bông, vài cốc mỳ tôm rồi đi ra ngay. Nhưng lục túi trái phải một hồi, gã mới nhận ra mình đã đánh mất ví tiền trong vụ ẩu đả hồi nãy.
"Tôi thanh toán luôn cho anh trai này!" cậu thanh niên cao ráo với nước da trắng như tuyết bước đến, mặc dù hơn nửa gương mặt của em đều chôn sâu dưới lớp khăn len màu đỏ rượu nhưng gã vẫn nhận ra, người kia có những nét đẹp vô cùng nhẹ nhàng và quyến rũ.
"C-cảm ơn" gã lắp bắp cảm ơn trước sự giúp đỡ nhiệt tình của người kia, đoạn ôm lấy túi bóng chứa những thứ đồ lỉnh kỉnh, gã toan rời đi.
"Lần sau đến cửa hàng tiện lợi đừng vác theo cây sắt này nữa, khu này nhiều con nít lắm!" em chỉ vào cây gậy gã đang vắt ngay thắt lưng khẽ cười, nhưng trong ánh mắt em gã vẫn cảm nhận được sự cảnh cáo và nghiêm túc. Sống hai mươi mấy năm hơn trên cuộc đời, gã chưa từng gặp qua ai như em, trái với vẻ ngoài dịu dàng, bên trong em lại là người có nguyên tắc đến thế.
Gã khẽ gật đầu rồi rời đi, em nhìn theo bóng lưng của gã khuất dần sau cánh cửa. Thanh âm quen thuộc của chiếc chuông bé xíu treo ở tay cầm cửa vang lên tiếng trong trẻo, nó báo hiệu cho một mối quan hệ sắp bắt đầu và một trái tim vô tình đập nhanh hơn khi bên cạnh một trái tim khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
FanficLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!