[HEENOO] kiểu pháp (trai tồi)

233 31 0
                                    

TUẦN 10Chủ đề 1: Thời đại nào rồi Chủ đề kết hợp 6: "Bad boy ain't no good, but good boy ain't no fun"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 10
Chủ đề 1: Thời đại nào rồi
Chủ đề kết hợp 6: "Bad boy ain't no good, but good boy ain't no fun"

☕︎

Title: kiểu pháp (trai tồi)
Pairing: heenoo
Author: máu bùn.

☕︎

        "thời đại nào rồi còn làm dăm ba mấy cái vớ vẩn này hả noo?"

        đó là câu cửa miệng yêu thích của lee heeseung.

        và lee heeseung đó là tôi. tôi là lee heeseung.

        còn người tôi hay nói câu này nhất, tên là kim sunoo.

        kim sunoo là bạn thân của tôi.

        thay vì giống y xì xì như thằng bạn thân nó, tức là một gã trai tồi hư hỏng điển hình, nó chọn cho mình cái kiểu cũ lỗi thời như mấy ông chú thập niên 80 90 (trong khi rõ ràng, RÕ RÀNG là nó sinh vào thập niên 00, và bằng tuổi với tôi nhưng không bằng tôi một góc.)

        thế này nhé, cứ tưởng tượng mày là một gã trai tồi điểm hình, với khuôn mặt đẹp trai, cơ thể nóng bỏng, quyến rũ nhiều cô gái và thuộc dạng hư hỏng đầy hấp dẫn... và thay vì chơi với một hội bạn toàn bad boy như mày, mày lại chọn chơi với một thằng nhóc non choẹt vắt mũi chưa sạch, đang tập tành yêu đương và vẫn dở hơi viết thư tình.

        tôi ghét cái cách kim sunoo giải quyết mọi chuyện bằng cách ôm hết vào mình rồi chật vật làm hết cái này tới cái nó. nó là một thằng khờ. nhưng thằng khờ ấy cũng thông thái. và nói chuyện với nó rất tuyệt. có lẽ đó là lý do tại sao tôi chọn nó. kim sunoo không giống bất cứ ai tôi từng gặp. nghe nhạc sến, viết thư tình rồi không gửi, mộng mơ giữa ban ngày,...

        tìm được một kẻ như sunoo đã khó rồi, chơi được với nó còn khó hơn. đến bây giờ, nhiều khi tôi vẫn tự là how, làm thế quái nào một thằng như sunoo lại chơi với tôi được nhỉ? thành tích học tập tốt, mối quan hệ xã hội tốt, tính tình tốt, rất thú vị nữa là đằng khác. vậy mà lại giao du với một thằng không ra đâu vào với đâu như tôi, nhìn từ đầu đến chân chỉ thấy một kẻ tồi.

        *

        nhiều lúc, tôi cũng tự thắc mắc, tại sao lee heeseung lại muốn kết bạn với tôi nhỉ? tôi thừa nhận mình là một đứa thiểu năng, hoàn toàn không có cách cứu vãn và thích được thiểu năng. ấy vậy mà heeseung vẫn chơi với tôi. chắc gã nghĩ tôi là một kẻ ngốc, hoặc kém cỏi, hoặc đại loại thế, để mà khi đi bên cạnh gã thì trông heeseung sẽ nổi bật hơn.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ