TUẦN 9
Chủ đề 3: "Mười ngàn năm có nghĩa là, khi người cháu yêu nói muốn làm người bình thường, sau đó rời bỏ cháu. Từ đó về sau, mỗi ngày...đều là 10000 năm"☕︎
Title: Thành phố và những cơn mưa
Pairing: Jakehoon
Author: sola mèo méo meo mèo meo☕︎
"thời gian dài như hàng thiên niên kỉ, đôi khi cũng chỉ bằng ba mươi giây chờ đèn đỏ mà thôi."
------sim jaeyoon thơ thẩn bước đi trên vỉa hè, tiếng mưa rơi lộp bộp trên tán ô đen, nagano của đêm này vẫn mưa như lần đầu gã gặp em.
mưa rơi tí tách trên hè phố, vỗ lên những mái hiên, vài giọt mưa bắn lên gót giày, gió lành lạnh luồn vào trong tay áo, gã đột nhiên nhớ rằng sunghoon từng thích nép mình dưới tán ô của gã vào những ngày mưa tầm tã như thế này, đôi tay nhỏ bé của em nhẹ nhàng đặt lên đôi bàn tay to lớn của gã, rồi em cười, dịu dàng và tỏa sáng.
sim jaeyoon thở dài, đèn tín hiệu trước mặt đã chuyển màu, gã dừng chân lại, chờ đợi màu đèn lần nữa chuyển xanh để tiếp tục đi về nhà. rồi bất chợt, đập vào mắt gã ấy là một hình bóng mà gã đã nhung nhớ suốt những tháng năm dài. em đứng ở lề đường phía đối diện, tay cầm chiếc ô mà gã tặng em vào ngày sinh nhật năm ngoái, vẫn gương mặt đó, vẫn nốt ruồi nhỏ xinh đẹp đó, vẫn đôi mắt ấy lấp lánh sao trời thế nhưng giờ đây toàn nỗi buồn nặng trĩu. gã cứ thế thất thần nhìn em, sâu trong lòng mắt ẩn chứa những nỗi niềm đớn đau không dám tỏ bày, dòng xe trước mặt ngược xuôi lướt ngang tầm mắt, kí ức của những ngày xưa cũ bỗng nhiên ùa về như một thước phim.
----
gã nhớ ngày đầu gã gặp em, là một chiều mưa nặng hạt."i say baby please be my bride tonight
i say baby please be my friend for life..."tiếng chuông điện thoại trong túi áo khẽ cất lên. jaeyoon bắt máy, đầu dây bên kia truyền đến một giọng nam.
"về nhà chưa vậy?"
"vẫn chưa, đang trú mưa."
"chán thế, quyển sách hôm trước tôi định mang sang trả cậu."
"để hôm khác đi, hôm nay chắc tôi về muộn rồi, mưa vẫn còn lớn lắm."
đầu dây bên kia ừ khẽ rồi tắt máy.
nép mình trú mưa dưới mái hiên của một căn nhà cũ, sim jaeyoon thở dài, giá như buổi sáng này không dậy trễ rồi quên cầm theo ô thì bây giờ gã đã ở nhà đánh một giấc rồi. mưa xuống khiến mặt đất trở nên ẩm ương và lạnh lẽo, những giọt lệ rơi xuống từ bầu trời vỡ tan thành từng mảnh sau khi chạm phải những phiến lá xanh, đèn tín hiệu trước mặt hết vàng rồi đỏ, gã cứ thẩn thờ nhìn theo ánh sáng chớp nháy từng giây của nó mà không mảy may để ý đến việc bên cạnh mình vừa xuất hiện một người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeochin Tea Time's PROJECT
Fiksi PenggemarLadies and gentleman, let's make stunning fanfictions for our ENHYPEN with available topics. Welcome to @yeochinteatime's project!