[JAYHOON / JAYWON] Cánh tay có mấy vết sẹo.

300 37 0
                                    

TUẦN 4Chủ đề 3: The cut that always bleeds

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 4
Chủ đề 3: The cut that always bleeds

☕︎

Title: Cánh tay có mấy vết sẹo.
Pairing: jayhoon, jaywon
Author: @chowzhousvt

☕︎

Những vết cắt năm ấy tuy đã lành, nhưng vết thương trong lòng em lại chưa từng một lần ngừng rỉ máu.

___

Hoảng hốt bật dậy từ cơn ác mộng mà anh không tài nào nhớ nổi, Jongseong mặt mày lấm la lấm lét, mồ hôi chảy dài hai bên thái dương.

Hay là nước mắt? Jongseong bắt đầu ngày mới bằng một cách không thể khó hiểu hơn.

Rốt cuộc giấc mơ đó là gì, mà lại khiến anh hoảng sợ như vậy? Jongseong đã thấy gì ở đó?

Sau khi vỗ vỗ mặt vài cái để tỉnh táo trở lại, Jongseong mới vào phòng tắm chuẩn bị như mọi ngày, nhưng vẫn không tài nào quên được cảm giác kỳ lạ ban nãy.

Anh nhai tạm một lát bánh mì rồi rời khỏi nhà, cuộc sống của một nam sinh năm cuối cao trung không có bố mẹ bên cạnh tưởng chừng rất tự do, nhưng cùng lúc cũng khá cô độc giữa căn nhà rộng lớn.

Chỉ đến khi Jongseong gặp được Jungwon, cậu chàng lớp dưới mà anh vô tình quen biết được ở câu lạc bộ, anh mới lấy lại được chút vui vẻ hiếm hoi cuối cùng của chuỗi ngày không dài không ngắn trước khi tốt nghiệp.

Chẳng mất bao lâu để anh đến được nhà của cậu, và cũng chỉ chừng đôi ba phút sau đó, người con trai với khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt cười thơ ngây đã xuất hiện phía sau cánh cửa.

"Anh Jongseong!"

Tiếng gọi của Jungwon ngay lập tức đã khiến anh quay lại, trên môi bất giác lại kéo một nụ cười khi nhìn thấy người nọ đang rạng rỡ chạy đến.

"Mình đi thôi."

Mỗi sáng Jongseong đều ghé sang nhà cậu để cùng nhau đi học. Ban đầu tuy có hơi ngượng ngập nhưng cả hai đều đã dần biến nó thành thói quen, một thói quen khó bỏ.

Hai người tạm biệt nhau ở chân cầu thang rồi về lớp của mình. Jongseong không nhanh không chậm ngồi xuống bàn mình bên cạnh cửa sổ, vừa vặn chuông báo tiết học đầu cũng vang lên.

Người ngồi cạnh Jongseong hãy còn ngủ gục trên bàn, chắc đêm qua lại thức khuya đây mà.

Ánh nắng sớm hắt vào từ bên ngoài cửa sổ, đổ nhè nhẹ lên mái đầu đen nhánh của cậu ta, lên hàng mi nhắm nghiền rũ dài mệt mỏi.

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ