[HEENOO] Nhành hồng vàng

164 18 0
                                    

TUẦN 9Chủ đề 6: "Tôi chọn đến đây để quên một người, còn em lựa chọn đến đây để nhớ một người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TUẦN 9
Chủ đề 6: "Tôi chọn đến đây để quên một người, còn em lựa chọn đến đây để nhớ một người."

☕︎

Title: Nhành hồng vàng
Pairing: heenoo
Author: @pluie-liebe

☕︎

Mùa đông năm ấy, tôi còn nhớ rõ bản thân ngày hôm đó ôm thân xác đầy máu của em chạy xộc vào bệnh viện, với cơn đau nhói nơi phía lồng ngực và cảm giác lo âu bủa vây bám vào cả da lẫn thịt.

" Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên vì chấn thương não khá nặng nên còn phải theo dõi "

Vị bác sĩ già với tệp hồ sơ trên tay bước ra khỏi phòng phẫu thuật, với đôi mắt lo âu và mệt nhoài nhìn tôi.

" Cảm ơn bác sĩ "

Tạ ơn trời, em không sao. Tôi nguyện dùng công đức cả đời này để em sống sót. Nét mặt hao gầy của em hiện lên thật rõ trước con ngươi nhuộm màu đau thương của tôi. Xoa đôi má phúng phính bị che phủ bởi những băng gạt, tôi cảm nhận trái tim bị che lấp bởi những tán lá rậm rạp.

Tôi ấp ôm em vào lòng, tựa tán hoa hồng ấp ôm lấy hàng rào sắt, tôi cố chen vào trong tâm trí em, đem cảm xúc của mình ấn vào trong nhịp tim em. Tôi nhớ em da diết, nớ nụ cười nhớ giọng nói, giờ đây tất cả chỉ còn trong tiềm thức qua từng lời kể của tôi. Em có nghe được không hỡi người khi những kỉ niệm của chúng ta trở nên thật thiết tha qua giọng nói trầm trầm không còn tí sức sống nào của tôi?

Ba tháng, đã ba tháng rồi nhưng không khi nào tôi thôi nhắc nhở với em sự hiện diện của mình. Dường như Chúa đã lắng nghe được lời thỉnh cầu ấy mà mang em về cho tôi.

Nhưng đôi mắt ấy sao thật xa lạ, tâm trí tôi như bị những nhánh hồng gai bó chặt.

" Anh là ai? "

Toang, như tiếng ly nước chứa niềm vọng tưởng của tôi rơi bệt tan tành dưới nền đất.

" Anh..anh là người yêu của em? "

Ánh mắt em sáng bừng lên. Nhưng rồi nó vụt tắt thay vào đó là những hoảng loạn.

" Người yêu của tôi? Nhưng tôi vẫn chỉ mới là học sinh trung học mà? "

Tôi ngẩn người, còn em thì bần thần.

" S-Sunoo..? "

" X-xin lỗi anh "

Yeochin Tea Time's PROJECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ